Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm các vụ nhập cảnh trái phép

Trong các ngày nghỉ lễ vừa qua, lực lượng chức năng quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Hà Nội đã phát hiện hơn 60 đối tượng là người Trung Quốc nhập cảnh trái phép.

 

Trước tình trạng người nhập cảnh trái phép được phát hiện tại một số quận huyện, tiềm ẩn nguy cơ cao lây nhiễm dịch bệnh, ông Chu Ngọc Anh, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm các vụ việc này.

Lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra chặt chẽ, điều tra, xác minh các tổ chức, cá nhân tổ chức cho người nhập cảnh trái phép, các cơ sở lưu trú, khách sạn nhận người nhập cảnh trái phép, doanh nghiệp nhận lao động là người nhập cảnh trái phép và các trường hợp vi phạm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội - Chu Ngọc Anh.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh nhấn mạnh: "Chúng tôi yêu cầu tất cả các tổ chức cá nhân hậu thuẫn, môi giới nhập cảnh trái phép cần phải xử lý nghiêm".

Như VOV đã thông tin, trong các ngày nghỉ lễ vừa qua, lực lượng chức năng quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân đã phát hiện hơn 60 đối tượng là người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, thuê nhà trú ngụ trên địa bàn…/.

Theo VOV.VN

 

Bình luận

    Chưa có bình luận