EVNGENCO 3: Nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân Ngày 27/7

Tổng Công ty Phát điện 3 đã tổ chức nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, tri ân các liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.

 

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) đã tổ chức nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, tri ân các liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.

Đoàn Thanh niên EVNGENCO3 thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng tại TP. Thủ Đức.

Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3 đã đến dâng hương tại các nghĩa trang liệt sĩ, thăm, tặng quà cho 09 Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng và 06 hộ gia đình chính sách, thương binh, cựu chiến binh trên địa bàn Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với tổng số tiền trao tặng 15 triệu đồng. Những phần quà tuy nhỏ nhưng là sự tri ân của cán bộ, đoàn viên, công nhân viên Tổng Công ty đến các thế hệ đi trước . Đoàn Tổng Công ty còn thực hiện các công trình thanh niên lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng dùng năng lượng mặt trời tại huyện Cần Giờ và phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức.

Nhiều công trình thanh niên được đoàn viên Tổng Công ty và các đơn vị thực hiện.

Các đơn vị thành viên đứng chân ở địa phương như Công đoàn và Liên Chi đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty EPS phối hợp với Thị đoàn Phú Mỹ tổ chức lễ viếng Đài Liệt sỹ thị xã Phú Mỹ, thăm và tặng quà cho 50 gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị xã , sửa chữa điện cho các gia đình khó khăn trong tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tổng giá trị quà trao trong đợt trao là 25 triệu đồng.

Công ty EPS thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách.

Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ sửa chữa điện cho các gia đình khó khăn.

Tại tỉnh Bình Thuận, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân phối hợp với UBND xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong tổ chức họp mặt Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7 với sự tham dự của lãnh đạo địa phương và các gia đình chính sách trên địa bàn. Đại diện Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã trao tặng 80 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Vĩnh Tân.

Đại diện Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao quà cho các gia đình chính sách.

Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã đến thăm, trao 10 phần quà trị giá 15 triệu đồng cho 10 hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại buôn kết nghĩa Tua Sria, xã Nam Kar, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk.

Tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại buôn Tua Sria, xã Nam Kar, huyện Lắk

Nhân dịp này, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp cũng đã hỗ trợ 60 triệu đồng cho UBND xã Nam Ka mua giống cây ăn trái tặng người dân thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo chủ trương của địa phương.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận