EVNHANOI chia sẻ với đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai

Năm 2020 trôi qua với nhiều khó khăn, phức tạp do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 và thiên tai liên tiếp...

 

Năm 2020 trôi qua với nhiều khó khăn, phức tạp do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 và thiên tai liên tiếp, nặng nề nhất là các tỉnh khu vực miền Trung, trong đó, Thừa Thiên Huế là một trong những địa phương chịu nhiều thiệt hại bởi mưa bão, ngập lụt.

Những hình ảnh chính quyền địa phương, người dân oằn mình trong mưa lũ, chống chọi với sức tàn phá khủng khiếp của gió bão để bảo vệ tài sản, cơ sở vật chất cũng như an toàn tính mạng đã gây nhiều xúc động trên cả nước. Với tinh thần tương thân tương ái, hưởng ứng thông điệp từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam “Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung”, trong tháng 12 năm 2020, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNEVNHANOI đã triển khai hàng loạt các hoạt động của tháng “Tri ân khách hàng”, trong đó có các hoạt động  hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do bão lũ. Với sứ mệnh “EVNHANOI - Cùng thắp sáng, Cùng sẻ chia”, tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã tổ chức trao tặng 100 máy tính để bàn, 20.000 quyển vở cho 15 trường học và 20 suất quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng của cán bộ, công nhân viên ngành điện Thủ đô mong muốn chia sẻ khó khăn, góp phần ổn định công việc giảng dạy, học tập của giáo viên, học sinh các trường cũng như các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách.

Ông Phùng Lê Dũng- Chủ tịch công đoàn EVNHANOI trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Văn Thị Mem, 97 tuổi – Thôn Nam Giảng, xã Quảng Thái, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ông Lê Ánh Dương – Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI trao vở cho các em học sinh trường trung học Phú Thanh , thôn Quy Lai, xã Phú Thanh.

100 bộ máy tính đã được lắp đặt tại các trường THCS bị ngập trong nước nhiều ngày liền và nhiều đợt liên tục tại tỉnh Thừa Thiên Huế​​​​​​​

Trong khó khăn, hoạn nạn, tình người càng thêm ấm áp với những nghĩa cử cao đẹp. Tinh thần "nhường cơm xẻ áo", đùm bọc lẫn nhau như tiếp thêm nguồn năng lượng quý giá để toàn dân chung sức chiến đấu và chiến thắng thiên tai. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội hy vọng sẽ lan tỏa những thông điệp yêu thương, kêu gọi tinh thần tương thân tương ái của xã hội đối với các hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận