Tọa đàm 'Nâng cao chất lượng kỹ sư hành nghề hoạt động xây dựng'

Sáng ngày 21/3/2022, VMC Work, Viện đào tạo, cung cấp nhân lực trong xây dựng đã tổ chức tọa đàm: "Nâng cao chất lượng kỹ sư hành nghề hoạt động xây dựng".

 

Tham dự tọa đàm, có các khách mời là các chuyên gia hàng đầu về các lĩnh vực Tư vấn thiết kế, Quản lý dự án, Tư vấn đấu thầu, Thi công xây dựng.

Quang cảnh của buổi tọa đàm

Ngoài ra, còn có sự tham gia của nhiều đơn vị tuyển dụng, Chủ đầu tư, Trường Đại học Điện lực; Trường Đại học công nghệ Giao thông vận tải (cơ sở Hà Nội) và các bạn đồng nghiệp trong ngành.

Phát biểu khai mạc tọa đàm, ông Vũ Thế Văn – Tổng giám đốc VMC Work - Viện đào tạo, cung cấp nhân lực trong xây dựng nhấn mạnh, ý nghĩa của việc đưa ra được giải pháp nâng cao được chất lượng kỹ sư hành nghề hoạt động xây dựng. Và ông cũng hy vọng kết thúc buổi tọa đàm sẽ đưa ra được một giải pháp có tính khả thi, thực tiễn cao; theo đó VMC Work và các doanh nghiệp, các kỹ sư cùng bắt tay thực hiện ngay được giải pháp này.

Ông Nguyễn Tiến Dương – Chủ tịch HĐQT Cty CP CONINCO Quản lý dự án và đầu tư (CONINCO – PMI) (Đơn vị quản lý dự án, tư vấn thiết kế, ứng dụng BIM, phần mềm quản lý dự án)Cũng tại buổi tọa đàm, các chuyên gia hàng đầu và các khách mời đã có sự trao đổi, bàn luận về các giải pháp để nâng cao chất lượng kỹ sư hành nghề hoạt động xây dựng ở các lĩnh vực quản lý dự án, tư vấn thiết kế, tư vấn đấu thầu, thi công xây dựng, tư vấn giám sát.

Ông Nguyễn Xuân Hải – PTGĐ Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC) (Đơn vị tư vấn thiết kế)

Tọa đàm đã thu hút được sự quan tâm của hơn 350 khách mời theo dõi qua Livestream trên trang của VMC Work tại nhiều điểm trên cả nước. Các đại biểu đã cùng nhau trao đổi và thảo luận về những khó khăn mà kỹ sư hành nghề hoạt động xây dựng gặp phải, về các giải pháp áp dụng để nâng cao chất lượng kỹ sư hành nghề trong xây dựng.

Các đại biểu cùng nhau chụp ảnh lưu niệmKết thúc buổi tọa đàm, các đại biểu cùng nhau thống nhất, quá trình nâng cao chất lượng kỹ sư hành nghề hoạt động xây dựng cần bắt đầu từ khi các bạn còn là sinh viên và phải gắn thực tiễn với quá trình sản xuất tại các đơn vị cũng như tại các dự án đang triển khai thi công xây dựng.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận