THACO AUTO ra mắt nhiều dòng xe mới

THACO AUTO chính thức ra mắt 3 dòng Mazda CX-5 mới với những thay đổi về kiểu dáng, được tăng cường các tính năng thông minh.

 

Sáng nay 8/7, tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, THACO AUTO chính thức ra mắt 3 phiên bản của xe New Mazda CX-5 với những thay đổi về kiểu dáng, được tăng cường các tính năng thông minh. Trong bối cảnh hoạt động sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, THACO AUTO vẫn nỗ lực vượt khó, cho ra đời nhiều dòng xe mới để phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.

3 dòng Mazda CX-5 mới với những thay đổi về kiểu dáng, được tăng cường các tính năng thông minh.

3 phiên bản của xe New Mazda CX-5 mà THACO AUTO ra mắt trong dịp này đều là dòng xe New Mazda CX-5 - mẫu xe SUV 5 chỗ ngồi. Xe New Mazda CX-5 Deluxe có giá thấp nhất là 749 triệu đồng; dòng xe New Mazda CX-5 Luxuly giá 789 triệu đồng và dòng New Mazda CX-5 Premium có giá 829 triệu đồng. Đây đều là dòng xe có những thay đổi về kiểu dáng, cùng 2 gói tùy chọn trang bị cao cấp và hệ thống an toàn chủ động i-Activsense được tăng cường các tính năng thông minh.

Kể từ khi ra mắt, Mazda CX-5 đã đạt doanh số kỷ lục với gần 100 ngàn xe, góp phần không nhỏ vào tổng doanh số của thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam. Mazda CX-5 đã nhiều lần góp mặt trong các bảng xếp hạng Top 10 xe bán chạy nhất trên thị trường, nhiều năm liền dẫn đầu doanh số phân khúc C-SUV. Ông Đoàn Đạt Ninh, Phó Tổng Giám đốc THACO AUTO cho biết, dòng xe này từng giành nhiều giải thưởng như: Chứng nhận 5 sao chương trình đánh giá an toàn xe mới của Châu  Âu - Euro NCAP năm 2020; Chứng nhận của Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ - IIHS; Chứng nhận 5 sao chương trình đánh giá xe mới của Nhật Bản năm 2021 và Chứng nhận 5 sao của cơ quan an toàn giao thông cao tốc quốc gia Mỹ - NHTSA.

 

Quang cảnh lễ ra mắt dòng xe mới.

“Chương trình giới thiệu xe New Mazda CX-5 khẳng định quyết tâm của THACO AUTO trong việc thực hiện triết lý kinh doanh tạo ra giá trị thực. Khẳng định nỗ lực của 2 tập đoàn THACO AUTO và Mazda nhằm góp phần tạo sự khởi sắc cho thị trường ô tô Việt Nam hiện nay.”

Thaco Auto chính thức ra mắt dòng xe New Mazda CX-5 - mẫu xe SUV 5.

THACO AUTO là 1 trong 6 Tập đoàn thành viên của Tập đoàn THACO. Đây là tập đoàn chủ lực của THACO, điều hành toàn bộ mảng sản xuất, kinh doanh ô tô. THACO AUTO hoạt động theo mô hình tập đoàn phụ trách lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất lắp ráp, phân phối, bán lẻ và dịch vụ sửa chữa ô tô… THACO AUTO hoạt động theo chuỗi giá trị từ sản xuất tại Chu Lai, tỉnh Quảng Nam đến kinh doanh, phân phối và bán lẻ các chủng loại xe mang thương hiệu ô tô quốc tế như: KIA, Mazda, Peugeot, BMW; Foton, Mitsubishi Fuso. Tập đoàn này có hệ thống bán lẻ ô tô hơn 392 showroom/ xưởng dịch vụ ủy quyền chính hãng, các thương hiệu trải dài trên khắp cả nước./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận