Sinh viên bật mí cách F5 bản thân mùa tựu trường

Sau những ngày hè sôi động, náo nhiệt trên những cung đường khám phá đất nước hay vất vả cày thêm ngày đêm, phụ giúp việc gia đình hay đơn giản là chỉ 'về nhà với mẹ', lúc này hàng triệu sinh viên đang hồ hởi trở lại trường để bắt đầu năm học mới.

 

https://www.youtube.com/watch?v=qYYohkIW8Yk

Làm gì để thanh lọc cơ thể luôn tươi mát, refresh bản thân cho thần thái ngút ngàn khi gặp lại bạn bè, sẵn sàng cho một hành trình mới là chủ đề mà nhiều bạn trẻ quan tâm mỗi dịp “back to shool”.

Háo hức trở lại trường sau những ngày dài “vắt chân lên cổ” làm thêm liên tục sáng chiều để có chi phí trang trải cho năm học mới, Tường Vy, sinh viên năm 3 trường Đại học Sài Gòn cho biết: “Dịp hè này em kiếm đủ tiền học phí kỳ 1 và dư thêm một chút để trang trải đầu năm học, tuy nhiên làm nhiều khiến em sụt ký, nổi mụn do nóng trong người vì ăn nhiều mì và đồ ăn nhanh”.

Nhiều sinh viên tranh thủ “cày” thêm ngày đêm trong dịp hè để có chi phí trang trải cuộc sống khiến không ít bạn bị nóng trong người vì thiếu ngủ hoặc ăn uống thất thường.

Trong hè, hàng ngày Vy làm ca sáng ở một cửa hàng thức ăn nhanh, chiều về chạy bàn cho dịch vụ nấu tiệc tại nhà. Một ngày của Tường Vy thường bắt đầu từ 7h sáng và kết thúc vào 10h đêm.

“Công việc khá mệt lại ăn uống thất thường nên em bị nóng trong người. Chị chủ dịch vụ nấu ăn thấy vậy chỉ cho em cách thanh lọc cơ thể để “tút” lại nhan sắc trước khi vào năm học mới bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh giúp em tươi mát hơn, không còn nóng trong người nữa. Em sợ nhất đến trường mà không tươi tắn, gặp bạn bè mà thiếu tự tin thì ngại lắm”, Tường Vy nói.

Sau những ngày miệt mài “cày” việc cùng gia đình, đầu tuần qua, Nhật Linh, sinh viên năm 2 trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM cũng đã chính thức “back to shool”, bắt đầu năm học mới với niềm vui rộn ràng, khuôn mặt rạng rỡ tươi tắn.

Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà thanh nhiệt Dr Thanh được hàng triệu người yêu thích và sử dụng nhờ khả năng thanh lọc cơ thể để tươi mát hơn mỗi ngày.
“Hơn 2 tháng hè rồi em phụ gia đình làm bánh mì từ từ 2-3h sáng tới tối”, Nhật Linh cho biết. “Mỗi ngày nhà em cung cấp vài ngàn ổ bánh cho các đại lý, khách lẻ nên việc dồn dập từ nửa đêm tới chiều. Vừa thiếu ngủ, ăn uống qua loa rồi canh lò nướng nhiều khiến em cũng nóng trong người, héo hon theo”, Linh kể.

Gần hết kỳ nghỉ hè, Linh thấy mình ngày càng gầy, tóc tai bù xù, thiếu sức sống do nóng trong người bởi thiếu ngủ khiến cô nàng nhanh chóng bật chế độ F5 bản thân, thanh lọc cơ thể để lấy lại nét tươi mát, duyên dáng vốn có trước khi tựu trường.

Nhiều bạn trẻ chọn cách ăn uống healthy với rau xanh và Trà thanh nhiệt Dr Thanh để lấy lại nét tươi mát, tràn đầy năng lượng trước khi vào năm học mới.

“Lúc đầu em tham khảo video hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của các food influencers, beauty blogger. Em cũng thử qua các cách giải nóng trong người với những món ăn, đồ uống chế biến công phu nhưng phải cần thời gian mới có hiệu quả. Thấy em sốt ruột, cô chủ đại lý hay lấy bánh mua tặng em một thùng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, cô nói em dùng thử vì đồ uống này chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên nên thanh lọc cơ thể tốt . Em uống được khoảng 1 tuần thì thấy những bức bối, khó chịu, nóng nực trong người tan biến hết”, Linh cho biết.

Khác với Tường Vy hay Nhật Linh, Mỹ Tiên – sinh viên năm 3 trường Đại học Nông Lâm TP.HCM lại dành thời gian cả tháng hè trên những cung đường phượt khắp miền đất nước để vừa trải nghiệm khám phá thiên nhiên, văn hóa. Vừa đi thực tế để có thêm những kiến thức cho ngành học về Môi trường và Tài nguyên của mình.

Vừa thưởng thức ẩm thực cay nóng đặc trưng của các vùng miền, nhiều bạn trẻ vẫn không quên thanh lọc làm mát cơ thể bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

“Cả tháng trời em gần như sống trên xe máy, liên tục di chuyển giữa các tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên, thưởng thức những món ăn cay nóng truyền thống của đồng bào dân tộc hay những món nướng, chiên xào cùng ngư dân. Trong những chuyến đi 2 trong 1, vừa khám phá thiên nhiên vừa tìm hiểu thực địa để bổ sung kiến thức cho ngành học, em còn có cơ hội refresh bản thân để sẵn sàng cho những kế hoạch trong năm học mới”, Tiên cho biết.

Là một gen Z với đam mê phượt từ nhỏ, Mỹ Tiên dành cả tháng hè để rong ruổi, khám phá thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực ở các vùng miền cùng nhóm bạn. “Có nhiều lần cả nhóm vào buôn làng ở Đắk Lắk, Gia Lai ăn các món lá khoai mì giã trộn với cà, cá suối nướng với ớt xiêm, vừa cay vừa đắng đến chảy nước mắt. Tới Phú Yên, Bình Định thì lại hải sản ướp sa tế nướng cay nồng khiến tụi em nóng bừng trong người. Cũng may có bạn nhanh trí mua lốc Trà thanh nhiệt Dr Thanh thanh lọc cơ thể, vậy là từ đó trên xe tụi em luôn có 1 thùng givi ướp Trà Dr Thanh để làm mát cơ thể mọi lúc mọi nơi”, Tiên hào hứng kể.

 Nhiều sinh viên đang F5 bản thân, thanh lọc cơ thể để luôn tươi mát, sẵn sàng chinh phục những cơ hội và cả thử thách trong năm học mới.

Với nhiều bạn trẻ, hè là khoảng thời gian lý tưởng cho việc khám phá, trải nghiệm, học hỏi điều mới ngoài việc nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng. Nhiều sinh viên đã tích cực “vẽ” nên một mùa hè đầy màu sắc đáng nhớ qua các công việc làm thêm hay “xách balo lên và đi” để tìm kiếm những trải nghiệm cho riêng mình ở những vùng đất mới. Từ những công việc hay các chuyến đi, các bạn trẻ có thêm cho mình những kinh nghiệm, vốn sống phong phú hơn để “sạc đầy pin” tích cực khi bước vào năm học mới.

 

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận