Number 1 Soya canxi cùng học sinh, sinh viên chinh phục năm học mới

Khởi động năm học mới, học sinh và sinh viên đối diện với nhiều áp lực về kiến thức mới. Sức khỏe phải luôn được đảm bảo để duy trì chất lượng học tập. Number 1 Soya Canxi trở thành người bạn đồng hành bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe một cách tiện lợi.

 

Tháng 9 đến cũng là lúc học sinh, sinh viên cả nước chính thức quay trở lại giảng đường, khởi động cho mùa học mới. Thế nhưng sau kỳ nghỉ hè với nhiều hoạt động vui chơi và trải nghiệm hết mình, không ít học sinh, sinh viên chưa thể phục hồi năng lượng lẫn sức khỏe để sẵn sàng trở lại guồng quay học tập.

Học sinh, sinh viên cần đảm bảo sức khỏe tốt để khởi động năm học mới hiệu quả
Không thể phủ nhận sức khỏe là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến chất lượng học tập, khả năng tiếp thu kiến thức của học sinh, sinh viên. Điều này luôn được các tổ chức giáo dục quan tâm hàng đầu.

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sinh viên cần chấp hành quy định về kiểm soát sức khỏe đầu khóa học tại các trường đại học. Giấy khám sức khỏe là một trong những điều kiện cần trong hồ sơ nhập học của tân sinh viên. Tại các trường THCS và THPT, khám sức khỏe cũng là hoạt động được tổ chức định kỳ nhằm đánh giá tình hình sức khỏe của học sinh. Qua kết quả khám sức khỏe, mỗi người sẽ biết được tình trạng cơ thể, từ đó lên kế hoạch điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp.

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe học tập của học sinh, sinh viên. Chỉ khi cơ thể được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng mới có thể đáp ứng năng lượng cho quá trình phát triển thể lực lẫn trí lực. Đặc biệt là trong giai đoạn tuổi vị thành niên bắt đầu từ 10-12 tuổi và kéo dài cho đến 18 tuổi, cơ thể phát triển với tốc độ rất nhanh về chiều cao lẫn cân nặng nên đòi hỏi nguồn dinh dưỡng dồi dào.

Theo cổng thông tin của Bộ Y tế, trẻ ở độ tuổi vị thành niên cần 2.100 - 2.200 Kcalo/ngày đối với nữ và 2.100 -2.900 Kcalo/ngày đối với nam và tùy theo từng độ tuổi sẽ có nhu cầu khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu này, trẻ cần đảm bảo ăn 3 bữa/ngày, đủ no và đủ chất dinh dưỡng.

Thực tế chế độ ăn uống thường nhật đôi khi không đủ đáp ứng đủ nhu cầu năng lượng khi cơ thể đối diện với chuỗi hoạt động thể lực lẫn trí lực mỗi ngày. Để đảm bảo sức khỏe cho học sinh và sinh viên, việc can thiệp vào chế độ dinh dưỡng trở nên cần thiết. Những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tiện lợi dần được quan tâm, được xem như là một trong những giải pháp chủ động bảo vệ sức khỏe hiệu quả.

Number 1 Soya Canxi là giải pháp bổ sung dinh dưỡng tiện lợi được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn

Với thời khóa biểu dày đặc, những sản phẩm đồng hành phù hợp với học sinh, sinh viên không chỉ cần đáp ứng nhu cầu bổ sung dinh dưỡng mà còn phải thỏa mãn yếu tố tiện lợi nhằm đảm bảo quá trình học tập không bị gián đoạn. Trong số những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được học sinh, sinh viên tin dùng phải kể đến sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được sản xuất bởi Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Sữa đậu nành là thức uống không còn quá xa lạ đối với người Việt Nam. Với nguồn dinh dưỡng dồi dào, một ly sữa đậu nành trở thành sự lựa chọn bổ sung dinh dưỡng lý tưởng bên cạnh các bữa ăn thường nhật. Hương vị của sữa đậu nành lại vô cùng hợp gu lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Với mong muốn gói trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của thức uống này đến tay người tiêu dùng trong một trải nghiệm tiện lợi nhất, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã áp dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic vào sản xuất sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi. Đây cũng là công nghệ được Tập đoàn áp dụng thành công cho các dòng sản phẩm như Trà xanh không độ, Nước tăng lực Number 1, Trà thanh nhiệt Dr Thanh…

 Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic

Điểm đột phá của công nghệ Aseptic chính là toàn bộ sản phẩm không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng gấp 5 lần qua các yếu tố: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm tinh khiết mà không cần tới chất bảo quản.

Ngoài thành phần đậu nành nguyên chất, Number 1 Soya Canxi còn được bổ sung thêm hàm lượng canxi giúp hỗ trợ xương từ sâu bên trong và tăng cường sự khỏe khoắn cho cơ thể. Với chiếc nắp đậy tiện dụng của Number 1 Soya Canxi, người dùng có thể thưởng thức sản phẩm này ở bất kỳ nơi đâu và bất kỳ khi nào mà không cần lo ngại vấn đề di chuyển hay bảo quản. Sự nhỏ gọn và tiện lợi hoàn toàn phù hợp để học sinh, sinh viên bỏ túi, bổ sung dinh dưỡng ngay ở trường.

 

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận