LDC và Instanta khánh thành nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh tại Việt Nam

Đây là nhà máy đầu tiên được LDC và Instanta xây dựng tại Việt Nam phục vụ xuất khẩu.

 

Ngày 29/9, Hai doanh nghiệp Châu Âu Louis Dreyfus Company (LDC) và Instanta Sp. z o.o. (Instanta) đưa vào hoạt động liên doanh ILD Coffee Việt Nam - nhà máy cà phê với công suất 5.600 tấn cà phê hòa tan sấy lạnh hàng năm tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Nhà máy cà phê với công suất 5.600 tấn cà phê hòa tan sấy lạnh mỗi năm.

Đây là nhà máy đầu tiên được LDC và Instanta xây dựng tại Việt Nam phục vụ xuất khẩu. Nhà máy sẽ cung cấp các sản phẩm cà phê hòa tan đặc biệt, với công thức được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng tại các thị trường lâu đời như Châu Âu, cũng như các thị trường mới nổi ở Châu Á.

Ông Ben Clarkson, Giám đốc Ngành hàng Cà phê Toàn cầu của LDC cho biết: "Liên doanh với Instanta sẽ hỗ trợ chiến lược đa dạng hóa toàn cầu của chúng tôi thông qua việc cung cấp nhiều sản phẩm có giá trị gia tăng hơn, đồng thời phản ánh cam kết của chúng tôi với Việt Nam - thị trường trọng điểm của LDC. Ngoài ra, nhà máy ILD Coffee Việt Nam cũng sẽ bổ trợ cho hoạt động kinh doanh cà phê nhân xanh Robusta toàn cầu hiện tại của LDC, đồng thời mở rộng danh mục sản phẩm của chúng tôi để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng”,

“Nhờ phát huy tối đa mạng lưới toàn cầu rộng khắp cũng như năng lực tìm kiếm nguồn cung ứng cà phê tại Việt Nam, kết hợp với vị thế dẫn đầu của Instanta trong lĩnh vực kinh doanh cà phê hòa tan, ILD Coffee Việt Nam có đầy đủ những điều kiện cần thiết để thành công.” Ông Ben Clarkson cho biết thêm.

Ông Jacek Szymczyk, Chủ tịch Instanta cho biết: “Với cơ sở và trang thiết bị hiện đại, nhà máy ILD Coffee Việt Nam là biểu tượng của niềm đam mê cà phê của chúng tôi, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Instanta. Chúng tôi rất vui mừng đóng góp chuyên môn của mình vào liên doanh chiến lược này với LDC – tập đoàn kinh doanh và chế biến nông sản nổi tiếng toàn cầu”.

LDC và Instanta khánh thành nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh thứ 2 tại Việt Nam.Nhà máy ILD Coffee Việt Nam được trang bị công nghệ chiết xuất và sấy lạnh hiện đại nhất, đồng thời được chứng nhận an toàn thực phẩm FSSC 22000 và tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội SMETA – phản ánh cam kết của công ty về an toàn trong sản xuất và vận hành.

Cùng với cam kết của các đối tác về sản xuất xanh và phân phối cà phê bền vững, các thiết bị sản xuất của nhà máy cũng được thiết kế để giảm thiểu tác động đến môi trường - ví dụ, sử dụng nồi hơi sinh khối từ bã cà phê đã qua sử dụng trong quá trình sản xuất để tạo ra hơi nước./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận