Honda Việt Nam giới thiệu Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển

Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển với sắc màu Retro cực nổi bật cùng bộ tem mới đầy độc đáo.

 

Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu mẫu xe số Wave Alpha mang hơi thở Retro và mẫu xe Vision phiên bản cổ điển không kém phần độc đáo. Hai mẫu xe sẽ được giới thiệu tới khách hàng Việt với số lượng sản xuất giới hạn, cho chủ sở hữu nổi bật giữa đám đông và thu hút mọi ánh nhìn.

Wave Alpha phiên bản cổ điển gây ấn tượng với hai màu sắc mới đầy cá tính và sáng tạo là vàng trắng và xám trắng. Phiên bản vàng trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ theo đuổi phong cách cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung và cuốn hút. Trong khi đó, một chiếc xe Wave Alpha màu xám trắng lại chính là hình ảnh đại diện cho những chàng trai, cô gái mạnh mẽ, tự tin tỏa sáng với phong cách nổi trội. Bộ tem mới được phối màu theo xu hướng tối giản và tinh tế với những đường cong mềm mại, kết hợp hài hòa cùng logo cách điệu "Wave Alpha" càng làm cho chiếc xe thêm phần hoài cổ mà vẫn mang vẻ hiện đại. Wave Alpha phiên bản cổ điển chính là người bạn đồng hành cho thế hệ trẻ tự tin thể hiện phong cách và sự năng động của mình.

Bên cạnh những gam màu Retro đầy cá tính, Wave Alpha phiên bản cổ điển duy trì thiết kế nhỏ gọn đặc trưng, cân đối với vóc dáng của người Việt

Mẫu xe Wave Alpha Retro

 

Tiếp nối dòng xe số, HVN cũng mang làn gió mới Retro lên chiếc xe ga quốc dân Vision với hai phiên bản màu sắc độc đáo. Phiên bản cổ điển màu vàng đen bạc là bản phối hoàn hảo giữa thân xe tông vàng be nhã nhặn và yên xe màu nâu café. Chiếc xe đem đến một cảm giác hoài cổ mà sang trọng, đưa người dùng quay về những con phố xưa cùng các quý cô thanh lịch, duyên dáng. Trong khi đó, Vision phiên bản cổ điển màu xanh đen bạc vừa mang hơi thở thời đại mà vẫn năng động, mạnh mẽ như hình ảnh của giới trẻ thế hệ mới. Logo 3D và bộ tem mới với phối màu và đường nét đơn giản mà tinh tế nổi trên thân xe càng tạo nên tổng thể trẻ trung, thời thượng cho chiếc xe Vision.

Vision phiên bản cổ điển tiếp tục kế thừa nét thiết kế sang trọng, cao cấp đặc trưng của dòng xe SH. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét sắc sảo, thanh thoát cùng thân xe nhỏ gọn tạo nên một chiếc xe đặc biệt phù hợp với vóc dáng của người Việt. Tô điểm thêm cho thiết kế Retro nổi bật là mặt đồng hồ mang phong cách tối giản nhưng hiện đại với màn hình hiển thị LCD giúp người lái dễ dàng theo dõi được các thông số; hệ thống đèn phía trước nổi bật cùng hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt; cụm đèn sau và đèn xi nhan được thiết kế tinh xảo, bố trí liền khối.

Vision phiên bản cổ điển

Wave Alpha cổ điển có giá bán lẻ đề xuất 19.290.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT 10%) và Vision cổ điển có giá bán lẻ đề xuất 37.290.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT 10%).

 

Bình luận

    Chưa có bình luận