Global Sources khai trương văn phòng mới tại Việt Nam

Global Sources – nền tảng tìm nguồn cung ứng B2B đa kênh được quốc tế công nhận vừa khai trương văn phòng mới tại Việt Nam tại D&D Tower, TP Hồ Chí Minh.

 

Global Sources – nền tảng tìm nguồn cung ứng B2B đa kênh được quốc tế công nhận – chính thức khai trương văn phòng mới tại Việt Nam tại D&D Tower, số 458 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP HCM.

Việc thành lập văn phòng mới tại Việt Nam đánh dấu sự mở rộng chiến lược của Global Sources.

Tại Việt Nam, Global Sources đã và đang đạt được nhiều thành tựu rất đáng ghi nhận. Hơn 500 nhà cung cấp từ Việt Nam đã tham gia nền tảng trực tuyến và các triển lãm do Global Sources tổ chức. Do đó, việc thành lập văn phòng mới tại Việt Nam đánh dấu sự mở rộng chiến lược của Global Sources sang một thị trường có tiềm năng tăng trưởng theo cấp số nhân.

Tầm nhìn của Global Sources luôn hướng đến việc liên kết các thị trường quốc tế, kết nối các nhà mua hàng và nhà cung cấp.

Ông Hu Wei, Giám đốc điều hành của Global Sources, cho biết: tầm nhìn của Global Sources luôn hướng đến việc liên kết các thị trường quốc tế, kết nối các nhà mua hàng và nhà cung cấp đã được xác thực trên toàn thế giới, đồng thời đề xuất các giải pháp toàn diện cho khách hàng dựa trên hệ thống thông tin thị trường đáng tin cậy.

Global Sources không chỉ mở rộng mà còn chú trọng vào đầu tư, tạo dựng các mối quan hệ có ý nghĩa và trở thành một phần không thể thiếu của nền kinh tế địa phương “Việc thành lập văn phòng mới của Global Sources tại Việt Nam là một minh chứng cho lời cam kết này, đây không chỉ là sự mở rộng có ý nghĩa về mặt vật lý, mà còn thiết lập một nền móng vững chắc cho mối quan hệ thương mại bền vững và đôi bên cùng có lợi” – ông Hu Wei nhấn mạnh. 

Global Sources và Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam đã ký kết Biên bản thỏa thuận (MoU)

Tại buổi lễ khai trương, Global Sources và Phòng Thương mại Italia tại Việt Nam đã ký kết Biên bản thỏa thuận (MoU), cùng đồng hành và hợp tác trong triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2024 sắp đến.

Ngoài ra, Global Sources và VINEXAD cũng ký kết biên bản thỏa thuận (MoU) nhằm củng cố sự hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau đối với Triển lãm quốc tế linh kiện điện tử và sản xuất thông minh tại Việt Nam (GEIMS), sẽ ra mắt vào tháng 11/2024 tại Hà Nội./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận