Sáu sản phẩm của Xuân Nguyên Group đạt Sản phẩm đạt công nghiệp nông thôn tiêu biểu

TP.HCM đã công nhận 66 sản phẩm của 20 cơ sở công nghiệp nông thôn là các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trong năm qua.

 

Ngày 12/1, Sở Công Thương TP.HCM đã tổ chức lễ công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Thành phố năm 2023. Theo đó, TP.HCM đã công nhận 66 sản phẩm của 20 cơ sở công nghiệp nông thôn là các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trong năm qua.

Theo đó các sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2023 là những sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu trong nước, có tính sáng tạo, chất lượng tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, giá trị sử dụng cao, có bao bì và mẫu mã được thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp lý và doanh thu cao đồng thời có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

TP.HCM công nhận 66 sản phẩm của 20 cơ sở công nghiệp nông thôn là các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2023

Để được công nhận, các sản phẩm này đã trải qua 4 giai đoạn, gồm: sơ tuyển, đánh giá, xét chọn và công nhận. Hội đồng bình chọn và Ban giám khảo đã thực hiện quy trình bình chọn được tổ chức công khai, minh bạch và đảm bảo quy chế.

Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên (huyện Bình Chánh, TP.HCM) có 6 sản phẩm được công nhận, gồm: Hà thủ ô 5 trong 1, Mật ong rừng sữa ong chúa, Mật ong viên nghệ đen, Mật ong viên nghệ vàng, Mật ong hoa nhãn, Mật ong rừng Tây Nguyên.

 Ông Lư Nguyễn Xuân Vũ, Tổng Giám đốc Xuân Nguyên Group, cho biết đây là lần thứ 3 Xuân Nguyên vinh dự có sản phẩm đạt danh hiệu Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu TP HCM. Đặc biệt, 4/6 sản phẩm đạt chứng nhận lần này là Hà thủ ô 5 trong 1, Mật ong rừng sữa ong chúa, Mật ong viên nghệ đen, Mật ong viên nghệ vàng vừa được TP HCM trao chứng nhận OCOP (mỗi xã 1 sản phẩm) năm 2023. Trong đó, Mật ong rừng sữa Ong Chúa và Viên Hà Thủ Ô được công nhận OCOP 4 sao.

Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên, huyện Bình Chánh, TP.HCM có 6 sản phẩm được công nhận.

“Xuân Nguyên Group luôn đặt tinh thần trách nhiệm, mục tiêu phụng sự cộng đồng, vì sức khỏe của cộng đồng lên hàng đầu. Trong bối cảnh nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng thay đổi, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm dinh dưỡng, sản phẩm bảo vệ sức khỏe, để đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng trên cả nước Xuân Nguyên Group không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng các sản phẩm thế mạnh, nghiên cứu phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới. Quan trọng nhất là công ty tiếp tục tối ưu hóa sản xuất để giảm giá thành, giữ ổn định giá bán nhằm chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng, giúp nhiều người có thu nhập thấp có thể tiếp cận sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, trong đó hướng tới người tiêu dùng nông thôn và vùng sâu vùng xa... Hiện sản phẩm của Xuân Nguyên đã có mặt tại hầu hết siêu thị và hệ thống hơn 16.000 điểm bán là cửa hàng, đại lý… trên cả nước”, ông Lư Nguyễn Xuân Vũ cho biết./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận