'Mua nhà mới, trúng xe sang, rộn ràng hạnh phúc' cùng CityLand

Lễ trao giải bốc thăm trúng thưởng của Công ty Địa ốc Thành phố (CityLand).

 

Ngày 20 tháng 07 năm 2019, tại Trung tâm hội nghị Luxury Palace, quận Gò Vấp, TP.HCM, Cty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố CityLand (Cty CityLand) tổ chức Lễ Trao giải chương trình Bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà mới, trúng xe sang, rộn ràng hạnh phúc”. Chương trình đã thu hút sự tham dự đông đảo của Quý khách hàng, đối tác, các vị khách mời cùng Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty CityLand.

Ông Nguyễn Hoài Nam, Phó TGĐ Kinh doanh trao giải Nhất
 Lãnh đạo Công ty CityLand chia sẻ, nhằm gửi lời tri ân sâu sắc của CityLand đến tất cả quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua, Cty đã triển khai chương trình khuyến mãi “Mua nhà mới, trúng xe sang, rộn ràng hạnh phúc” áp dụng cho những khách hàng mua sản phẩm nhà phố và biệt thự tại dự án khu đô thị kiểu mẫu CityLand Park Hills (quận Gò Vấp) từ 11/03 đến ngày 08/06/2019 với tổng giải thưởng trị giá lên đến 16 tỷ đồng. Tại buổi lễ Bốc thăm trúng thưởng, đại diện Cty CityLand đã trao giải cho những khách hàng may mắn, bao gồm các gói nội thất cao cấp Italy và các giải rút thăm trúng thưởng giá trị lớn. 
Cụ thể bao gồm: 01 Giải Nhất 01 Xe hơi Mercedes-Benz E 250 trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng; 05 Giải Nhì, mỗi giải 01 Xe SH 150i 2019 với tổng trị giá khoảng nửa tỷ đồng; 10 Giải Ba, mỗi giải gồm 05 máy lạnh đến từ thương hiệu Daikin; và các Giải Đồng hạng, mỗi giải 01 voucher nội thất Ý thương hiệu Colombini trị giá 50 triệu đồng. 
Mặc dù thị trong Quý I/2019, thị trường bất động sản có nhiều biến động theo hướng trầm lắng nhưng tốc độ tiêu thụ sản phẩm thì hiệu quả bán hàng của Cty CitylLand có nhiều tín hiệu tích cực, rất khả quan. Lý giải cho sự ổn định về tình hình kinh doanh của Cty dù thị trường có dấu hiệu chững lại, ông Nguyễn Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh CityLand cho biết: “Đến với các dự án khu dân cư của CityLand, chúng tôi không chỉ kiến tạo khu đô thị mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu tân cổ điển, mà còn chú trọng đầu tư không gian sống nhiều tiện ích đẳng cấp cho khách hàng an cư. Các sản phẩm của CityLand luôn được giới đầu tư đánh giá cao vì có tỷ lệ tăng trưởng giá hấp dẫn”.


 Đến nay, các dự án khu dân cư đã triển khai của CityLand tại Quận 7 là CityLand Riverside và Quận Gò Vấp là CityLand Center Hills, CityLand Garden Hills đều đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Đây là những dự án làm nên tên tuổi của CityLand những năm vừa qua. Theo đó, các dự án của công ty cũng đã góp phần đưa quận Gò Vấp trở thành thị trường địa ốc có nguồn cung nhà liền kề hấp dẫn hàng đầu thành phố.
Trong khi đó, chia làm nhiều giai đoạn triển khai, dự án khu đô thị kiểu mẫu CityLand Park Hills (khởi công từ tháng 12/2015) hiện cũng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm quận, có quy hoạch đồng bộ hoàn chỉnh với sự đa dạng về mặt sản phẩm (hơn 2.000 biệt thự, căn hộ, nhà phố và nhà phố thương mại), cùng tiện ích nội khu phong phú và đẳng cấp nhất hiện nay của CityLand nói riêng và của khu vực Bắc thành phố nói chung./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận