CityLand đồng hành hỗ trợ nạn chất chất độc da cam

Chương trình 'Đi bộ vì Nạn nhân chất độc màu da cam và Người khuyết tật nghèo lần thứ 13' diễn ra tại Công viên văn hóa Đầm Sen.

 

Ngày 10/8, hưởng ứng tháng hành động vì nạn nhân chất độc màu da cam, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (CityLand) đồng hành cùng Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM tham gia chương trình “Đi bộ vì Nạn nhân chất độc màu da cam và Người khuyết tật nghèo lần thứ 13” diễn ra tại Công viên văn hóa Đầm Sen.

Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của các lãnh đạo ban ngành, đoàn thể trung ương và địa phương, đại diện lãnh sự quán, các cơ quan thông tấn báo chí, các doanh nghiệp, ca sĩ, nghệ sĩ và cộng đồng. Theo đó, với tinh thần chung tay vì cộng đồng, hơn 30 cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (CityLand) đã cùng đồng hành tham gia đi bộ và trao quà tặng là 5 chiếc xe lăn cho các nạn nhân chất độc màu da cam và người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Thư, Chủ tịch Công Đoàn CityLand trao tặng những phần quà từ thiện cho các nạn nhân da cam

Có mặt tại chương trình, đại diện CityLand chia sẻ: “Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhân văn mà tập thể lãnh đạo, CBNV Công ty vinh dự được chung tay hỗ trợ. Theo định hướng phát triển xuyên suốt của công ty, CityLand đã, đang và sẽ không ngừng đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng, lan tỏa những điều tích cực, chia sẻ với những khó khăn của cộng đồng, chung sức tạo ra nhiều giá trị cho xã hội”.

Theo báo cáo thống kê của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, do hậu quả từ chiến tranh để lại, Việt Nam hiện vẫn còn hơn 3 triệu người nhiễm chất độc màu da cam. Điều này đã và đang gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống sức khỏe và tinh thần của người dân trong khi công tác khắc phục hậu quả còn nhiều khó khăn, nhất là khi nguồn ngân sách còn hạn hẹp. Với mục đích chia sẻ, góp phần xoa dịu nỗi đau và giúp đỡ nạn nhân chất độc màu da cam và người khuyết tật nghèo, Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM triển khai tổ chức chương trình đi bộ, thực hiện quyên góp tại chỗ, vận động hiến máu nhân đạo và quyên góp xây cầu, nhà tình thương và lớp học tình thương ở những địa phương có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này sẽ góp phần cải thiện cuộc sống, động viên khích lệ tinh thần và đưa họ hòa nhập với cộng đồng đồng thời tự chủ hơn trong kinh tế và cuộc sống.

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận