Bạc Liêu: Ra mắt tổ hợp dự án khu đô thị - thương mại hiện đại

Công ty cổ phần dịch vụ Nhịp cầu Địa ốc vừa chính thức đưa ra thị trường tổ hợp dự án khu đô thị – thương mại Bạc Liêu Riverside Commercial Zone.

 

Đây được xem là dự án khu đô thị hiện đại nhất tỉnh Bạc Liêu hiện nay, có tổng diện tích đất quy hoạch lên đến 3,3ha; tọa lạc tại phường 2, TP Bạc Liêu, nằm cạnh bờ sông Bạc Liêu, đường Cao Văn Lầu dẫn ra biển Bạc Liêu và dọc kênh 30/4. Khu vực này đã được đầu tư hạ tầng hoàn thiện đồng bộ và hiện đại, cư dân đã ở đông đúc với phần lớn diện tích được dùng để xây dựng các công trình công cộng như: Trường học, công viên cây xanh, đường giao thông. Dự án còn có một trung tâm thương mại lớn nhất tỉnh với diện tích lên đến hơn 22.000m2, 22 lô đất thương mại – dịch vụ (diện tích từ 317m2 – 1.281m2)… Bạc Liêu Riverside Commercial Zone còn có đầy đủ các tiện ích như: Siêu thị (hơn 6.000m2), khu khách sạn – nhà hàng thủy tạ (diện tích gần 2.500m2), quảng trường, khu vui chơi – giải trí, trường học, hồ bơi... Dự án cách nhà Công tử Bạc Liêu và chợ đêm Bạc Liêu 1,7km; cách trung tâm thương mại Vincom 1,9 km; cách Nhà hát Cao Văn Lầu 2,7km; Coopmart Bạc Liêu 3,7km; Trường đại học Bạc Liêu 2,6km; UBND TP Bạc Liêu 2,6km... nhưng giá bán chỉ từ 17 triệu đồng/m2. Khách hàng chỉ cần đặt cọc 500 triệu đồng/lô và sau đó thanh toán theo tiến độ (trả chậm). Đặc biệt, chủ đầu tư có chương trình khuyến mại hấp dẫn: Tặng 5 xe ô-tô Camry 2.0 đời 2019 cho 5 khách hàng đầu tiên mua 1 lô đất thương mại của dự án.

Một góc của dự án Bạc Liêu Riverside Commercial Zone

Thời gian gần đây, Bạc Liêu được xem là một trong những tỉnh ở khu vực Tây Nam Bộ có tốc độ đô thị hóa rất nhanh khiến thị trường bất động sản Bạc Liêu liên tục “sốt”. Hàng loạt các con đường đang thi công mở rộng, xây mới, dự án bất động sản đua nhau mọc lên. Trước đây, giá đất bán trong dân chưa tới 10 triệu đồng/m2 thì nay phần lớn đã vượt con số này. Khu vực trung tâm TP Bạc Liêu, các khu đô thị đua nhau mọc lên như: Khu đô thị Hoàng Phát (phường 1), khu đô thị Tràng An (phường 8), khu dân cư phường 5... Trong đó, khu vực phường 2 được xem là “nóng” nhất. Theo người dân địa phương, tình trạng “sốt” đất ở Bạc Liêu diễn khoảng hơn một năm nay khi nhiều dự án hạ tầng giao thông của tỉnh được mở ra kết nối trung tâm thành phố với biển Bạc Liêu. Các dự án thu hút khách du lịch cũng liên tục được chú trọng đầu tư. Hiện các dịp lễ, Tết, TP Bạc Liêu thường xuyên rơi vào tình trạng “cháy” phòng do lượng khách kéo về quá đông, giá thuê phòng khách sạn cũng tăng cao. Dự kiến, sắp tới khi đường cao tốc nối TPHCM với các tỉnh Tây Nam Bộ hoàn thành thì thị trường bất động sản Tây Nam Bộ sẽ còn phát triển “nóng” hơn. Các tập đoàn bất động sản lớn như: Vingroup, FLC, Đất Xanh... đều đã có mặt ở đây.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận