Nha khoa SK ứng dụng 7 dòng răng sứ cao cấp Orodent

Xu hướng chỉnh nha và cải thiện nụ cười ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại, đặc biệt là phương pháp thẩm mỹ răng sứ.

 

Nha khoa SK tự hào đi đầu trong lĩnh vực chỉnh nha thành công cho hàng nghìn khách hàng. Nha khoa SK ứng dụng 7 dòng sứ cao cấp Orodent với nhiều tính năng nổi bật cải thiện tối đa tình trạng sức khỏe răng miệng cho khách hàng.

Nha khoa SK đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin chọn hàng đầu. Với sứ mệnh mang lại nụ cười rạng ngời và sức khỏe răng miệng toàn diện cho khách hàng, Nha khoa SK không ngừng nỗ lực, hợp tác và áp dụng những công nghệ, sản phẩm tiên tiến nhất trong lĩnh vực nha khoa.

Đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp cho khách hàng, Nha khoa SK đang đem tới trải nghiệm cho khách hàng 7 dòng răng sứ cao cấp của Orodent gồm 5 dòng Zirconia phôi trắng & 2 sứ Zirconia đa lớp, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao cấp và được đánh giá là dòng răng sứ an toàn thế giới hiện nay.

Dòng sứ Bleach Zirconia của thương hiệu Orodent.

Dòng răng sứ Zirconia phôi trắng nổi bật với 5 sản phẩm Orodent Bleach Innovation, Orodent High Translucent Zirconia, Orodent Bleach Zirconia, Orodent White Matt Zirconia, Orodent Gold Zirconia (A1). Ngoài yếu tố thẩm mỹ cao, dòng sứ cao cấp Orodent không chỉ thể hiện tính chất chắc chắn với độ bền uốn đáng kinh ngạc lên tới 1400 MPa, mà còn làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế với độ trong mờ đỉnh cao, đạt mức 46,6%. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và thẩm mỹ mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin.

Bên cạnh đó, sản phẩm Multilayer Zirconia và EOS Zirconia thuộc dòng sứ Zirconia đa lớp có khả năng ứng dụng phục hình nguyên khối, cầu răng lên tới 12 đơn vị đảm bảo độ an quá trong trình cải thiện sức khỏe và thẩm mỹ răng sứ.

Mỗi chiếc răng sứ Orodent hoàn thiện là kết quả của sự tận tâm, chuyên nghiệp và tài năng xuất sắc từ đội ngũ bác sĩ Nha khoa SK, với sự hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm lâu lắm trong ngành, các bác sĩ hiểu rõ về cơ cấu răng miệng, nhu cầu cá nhân của từng khách hàng và áp dụng kiến thức kỹ thuật giúp tận dụng tối đa những ưu điểm của sản phẩm răng sứ Orodent.

Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ bác sĩ, Nha kha SK đã và đang ứng dụng thành công sản phẩm răng sứ Orodent, đem những giải pháp điều chỉnh nụ cười độc đáo, cải thiện nụ cười cho hàng nghìn khách hàng.

Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến và khách hàng.

Mỗi khách hàng đến với Nha khoa SK mang theo một câu chuyện riêng biệt, là hành trình chăm sóc và làm đẹp cho nụ cười.

Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến cho biết: “Dòng sản phẩm sứ Orodent không chỉ được đánh giá cao vì độ bền vững và thành phần an toàn, mà còn là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người có vùng nướu nhạy cảm và dễ kích ứng. Với độ bền uốn cao lên đến 1400 MPa, răng sứ Orodent đảm bảo chất lượng vượt trội, mang lại cho khách hàng niềm tin vững chắc trong việc sở hữu một nụ cười tự nhiên và quyến rũ. Điều này tạo ra một trải nghiệm làm đẹp nha khoa toàn diện và đáng nhớ cho khách hàng”.

Ngoài ra, khách hàng Phan Thị Luật đặc biệt chia sẻ: “Bác sĩ Phan Hồng Quân thực hiện trực tiếp và lựa chọn cho mình dòng răng sứ Zirconia Bleach, mình thực sự khá ấn tượng về quy trình cũng như thời gian thực hiện. Sau khoảng 6 tháng mình bọc thì thấy răng sứ tốt, chất lượng liệu sứ ổn. Không chỉ giữ vững màu sắc tự nhiên và độ bóng của sứ, răng sứ cũng không có dấu hiệu mài mòn khi sử dụng.

Sự ổn định về mặt kết cấu và tính thẩm mỹ của răng sứ đã đáp ứng hoặc thậm chí vượt qua mong đợi ban đầu, làm mình cảm thấy hài lòng với quyết định chọn lựa này. Cảm giác tự tin và thoải mái khi sử dụng răng sứ là nguồn động viên cho sự chăm sóc nha khoa và giữ gìn cho nụ cười hoàn hảo của mình”.

Bác sĩ Phan Hồng Quân & Khách hàng Phan Thị Luật

Luôn tâm niệm để tạo nên những nụ cười đẹp và khoẻ mạnh, Nha khoa SK đặt sự an toàn và phù hợp của khách hàng lên hàng đầu. Điều này là nền tảng cho sự cam kết không ngừng cải tiến và đổi mới để Nha khoa SK đáp ứng những mong đợi và hy vọng của từng khách hàng.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận