Kẻ nghi sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM đã rời khỏi nơi cư trú

Theo cơ quan công an, người đàn ông nghi liên quan đến vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở TP.HCM đã rời khỏi nơi cư trú.

 

Tối 2/4, Công an quận 4, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận được thông tin từ mạng xã hội về clip bé gái nghi bị sàm sỡ trong thang máy ở chung cư Galaxy 9 (Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4). Công an đã xác định được người đàn ông liên quan đến vụ việc sống ở Đà Nẵng và vào TP.HCM để thăm người thân. Hiện công an đã liên hệ với gia đình để mời người này làm việc.

Hình ảnh người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, chiều cùng ngày, trên Facebook lan truyền clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông có nhiều hành động vuốt ve, sàm sỡ, ghì ôm hôn một bé gái trong thang máy.

Theo hình ảnh từ clip trên mạng, sự việc xảy ra vào đêm ngày 1/4 tại tòa nhà Galaxy 9 (Phường 1, Quận 4). Thời điểm trên, khi bé gái và một người đàn ông bước vào thang máy, cửa thang máy đóng lại thì người đàn ông tiến lại gần ôm hôn bé gái và có những hành động sàm sỡ ở những điểm nhạy cảm của bé gái này mặc dù bé đã cố chống cự.

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, công an đã nhanh chóng vào cuộc để xác minh nhân thân người này. Ban Quản lý tòa nhà nơi xảy ra vụ việc cũng đã họp khẩn trong đêm 2/4 với cư dân tại đây và quyết định đưa công khai hình ảnh người này.

Theo cơ quan công an, người đàn ông nghi liên quan đến vụ việc hiện đã rời khỏi nơi cư trú./.

Ngọc Vũ tổng hợp

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận