Tạm dừng lưu thông trên cầu Yên Bái để sửa chữa mặt cầu

Sở GT-VT tỉnh Yên Bái vừa có thông báo tạm dừng lưu thông tất cả các loại xe cơ giới, xe kéo từ ngày 21/7 - 4/10 để sửa chữa mặt cầu Yên Bái.

 

Đối với các phương tiện cơ giới và xe kéo đi theo hướng Quốc lộ 37 qua cầu vào trung tâm thành phố Yên Bái và ngược lại di chuyển theo hướng dẫn như sau: Đến Km 280 + 830 Quốc lộ 70, rẽ phải, đi Quốc lộ 32C đến Km 93+ 400, rẽ trái qua cầu Bách Lẫm vào thành phố Yên Bái và ngược lại. Các phương tiện đi từ Quốc lộ 32 qua cầu vào trung tâm thành phố Yên Bái và ngược lại đi đến Km 93+400 Quốc lộ 32C, rẽ qua cầu Bách Lẫm vào thành phố và ngược lại.

Cầu Yên Bái tạm dừng lưu thông các phương tiện để sửa chữa.

Sở GT-VT tỉnh cũng yêu cầu đối với xe 3 trục trở lên khi vào thành phố phải cấp phép theo đúng quy định (Riêng đối với xe 3 trục trở lên đi đăng kiểm được di chuyển qua cầu Bách Lẫm, đại lộ Nguyễn Thái Học để vào Trung tâm đăng kiểm). Xe đạp và người đi bộ vẫn được đi qua cầu trên lề dành cho người đi bộ hai bên cạnh cầu theo biển chỉ dẫn.

Cầu Yên Bái nằm trên Quốc lộ 37 được khánh thành và đưa vào sử dụng năm 1992, chiều rộng 7 mét, chiều dài hơn 300 mét, hai bên có phần đường cho người đi bộ rộng 1 mét. Theo kế hoạch, lần sửa chữa này, đơn vị thi công sẽ cào bóc lớp bê tông nhựa và lớp bê tông xi măng cũ tạo dốc mặt cầu cũ, làm lại mới lớp tạo dốc mặt bằng cầu, thảm mặt cầu và thay thế khe co giãn./.

Theo VOV.VN

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận