Thần tượng Bolero: Ngọc Sơn 'vượt mặt' Quang Lê để giành cô gái vàng

Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc đã "vượt mặt" Đình Văn, Quang Lê 'chiêu dụ' được nhiều thí sinh tài năng, trong đó có Phương Ý tại Thần tượng Bolero tập 1.

 

Tập 1 Thần tượng Bolero 2019 đã lên sóng truyền hình tối 4/4 với sự kết hợp vô cùng thú vị giữa 1 HLV và 1 đội trưởng là Đình Văn - Giao Linh, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Quang Lê - Tố My. Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập này chính là cô gái Trần Phương Ý với ca khúc "Chiều cuối tuần".

Trần Phương Ý.

Xuất hiện trên sân khấu, Phương Ý khiến mọi trái tim rung động vì ngoại hình xinh đẹp và khi cất câu hát đầu tiên, cô gái này đã chinh phục được Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc và Quang Lê - Tố My. Đặc biệt, Tố My và Giang Hồng Ngọc còn cầm mic lên sân khấu hòa giọng cùng nữ thí sinh tạo nên một màn trình diễn đặc biệt của 3 mỹ nhân. Khán giả đã được thưởng thức một tiết mục "Chiều cuối tuần" đặc biệt nhất trên sân khấu Thần tượng bolero.

Kết thúc phần trình diễn, các HLV đều bất ngờ khi biết Phương Ý chính là em gái của Phương Anh - Á quân Thần tượng Bolero mùa 1. HLV Quang Lê đã nhanh chóng đến gần Phương Anh để gợi nhớ lại những kỷ niệm xưa để mong nhờ khuyên em gái về đội của mình. HLV Ngọc Sơn hứa hẹn sẽ giúp nữ thí sinh đạt được những thành công lớn nhất trong cuộc thi. HLV Đình Văn nhớ lại ngày xưa đã viết cho Phi Nhung bài "Con cò trắng", cho Cẩm Ly bài "Thương áo bà ba" và sẽ dành thời gian để viết bài mới cho Phương Ý.

Lúc này Quang Lê mới tiết lộ Đình Văn đã viết cho Quang Lê hai bài mới, nhạc sĩ Song Trà cũng viết cho anh một bài mới và nếu Phương Ý về đội của Quang Lê sẽ hát nhạc của hai nhạc sĩ này. HLV Giang Hồng Ngọc tung chiêu rằng Ngọc Sơn cũng có một kho nhạc dành cho nữ thí sinh. Và kết quả, Phương Ý đã quyết định về đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

Cặp đôi đầu tiên xuất hiện trên sân khấu là Như Thu - Ngọc Trâm với ca khúc "Phận gái thuyền quyên" - một nhạc phẩm nổi tiếng gắn liền với tên tuổi Đan Nguyên và Hoàng Nhung. Xuất hiện trong tà áo dài duyên dáng, cả hai cô gái còn mang đến những câu hát ngọt ngào khiến người nghe như chìm đắm vào câu chuyện buồn trong bài hát.

Như Thu - Ngọc Trâm

Kết thúc phần trình diễn cả 3 đội đều bấm nút chọn cặp song ca xinh đẹp. HLV Quang Lê hào hứng nhận ra cô giáo Như Thu chính là thí sinh mùa trước vì không may mắn phải dừng cuộc chơi. HLV Đình Văn cho rằng Như Thu sẽ về đội của Quang Lê và xin phép chọn cô gái Ngọc Trâm. Và kết quả, Ngọc Trâm đã về đội của Đình Văn - Giao Linh, còn cô gái Như Thu lại chọn về đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

Nguyễn Gia Nhật đến từ Quảng Trị từng là thí sinh tham gia chương trình mùa 2, dừng chân ở vòng Tinh hoa, chàng trai vẫn không ngừng theo đuổi đam mê và quyết tâm trở lại với cuộc thi để chinh phục ngôi vị cao nhất. Xuất hiện trên sân khấu mùa 4, Gia Nhật thể hiện ca khúc "Sầu đông" một nhạc phẩm mang giai điệu sôi động.

Nguyễn Gia Nhật

Giọng hát trầm ấm, cảm xúc cùng phong cách trình diễn tự tin cuốn hút, Gia Nhật đã làm cả sân khấu như bùng nổ. Anh còn mời cả hai cặp Quang Lê - Tố My và Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc lên sân khấu cùng hát và nhảy khiến khán giả vô cùng thích thú. Tiết mục được cả hai cặp đôi này bấm nút lựa chọn.

HLV Đình Văn khen ngợi đây là giọng hát rất sáng và sang trọng, anh yêu cầu nam thí sinh hát một ca khúc truyền cảm hơn. Tố My đã "chơi chiêu" năn nỉ Giao Linh để hy vọng cô nhường chàng trai này cho mình. Tuy nhiên, kết quả, Gia Nhật đã quyết định lựa chọn đội Đình Văn - Giao Linh khiến Tố My khóc lóc tiếc nuối.

Cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân thể hiện mashup "Ngậm ngùi - Sang ngang". Xuất hiện trên sân khấu, Minh Dũng tiếp tục gây ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng và khi thể hiện những câu hát đầu tiên đã khiến các HLV gật gù thích thú, Tố My và Giang Hồng Ngọc đã thay nhau bấm nút chọn. Tiếp đến khi Thái Ngân xuất hiện trên sân khấu, giọng hát trầm và cảm xúc hòa quyện cùng Minh Dũng một lần nữa khiến người nghe như chìm đắm vào câu chuyện tình yêu tràn đầy cảm xúc trên sân khấu.

Minh Dũng - Thái Ngân

HLV Đình Văn và Giao Linh cũng bấm nút chọn để bước vào cuộc chiến. Đặc biệt, Minh Dũng và Thái Ngân cũng không chỉ là cặp tình nhân nhau trên sân khấu và mà còn yêu nhau thật ở ngoài đời.

Kết thúc phần thi, HLV Ngọc Sơn cho rằng đây là một cặp đôi hát rất tốt, giọng nam ấm và giọng nữ hát sẽ còn cao hơn nữa, một sự kết hợp ngọt ngào. HLV Giang Hồng Ngọc cho rằng nếu cả hai về đội Thầy Sơn thì sẽ tạo nên một điều gì đó rất bùng nổ và khủng khiếp. Và kết quả, cặp đôi đã quyết định về đội của Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc khi hát ca khúc "Vầng trăng cô đơn" khiến Ngọc Sơn ngất xỉu trên ghế nóng vì quá vui mừng.

Cặp đôi xinh đẹp Trương Lynh - Kim Ánh thể hiện ca khúc "Mùa xuân đầu tiên". Hai cô gái gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút trên sân khấu. Giọng hát ngọt ngào cùng sự kết hợp nhẹ nhàng, tinh tế khiến người nghe thích thú. Các HLV cũng chìm đắm vào tiết mục của cặp thí sinh nữ.

Trương Lynh - Kim Ánh

HLV Ngọc Sơn khen ngợi đây là hai giọng hát rất trong trẻo và quyết định lựa chọn Trương Lynh. HLV Quang Lê lại quyết định bấm chọn cả hai cô gái. Giang Hồng Ngọc cũng tự tin cho rằng sẽ giúp Trương Lynh tỏa sáng trong cuộc thi. HLV Đình Văn gợi ý Trương Lynk phù hợp với Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, còn Kim Ánh hợp với đội của Quang Lê - Tố My. Và kết quả, hai cô gái đã nghe theo lời của HLV Đình Văn.

Tập 2 Thần tượng bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 11/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam./.

Theo vov.vn

 

Bình luận

    Chưa có bình luận