Dàn thí sinh Miss World Vietnam khéo léo khoe hình thể trong tà áo dài

Trong tà áo dài trắng và nón lá, các thí sinh Miss World Vietnam đã khéo léo khoe vẻ đẹp hình thể của người con gái Việt.

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Miss World Vietnam, các thí sinh đã có một ngày trải nghiệm, khám phá các danh lam thắng cảnh của Đà Nẵng.

Trong tà áo dài, các cô gái xuất hiện thướt tha tại những địa danh nổi tiếng của Đà Nẵng như bãi biển Mỹ Khê, đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà, bãi Tiên Sa, Ngũ Hành Sơn...

Các cô gái của Miss World Vietnam đã khéo léo khoe trọn hình thể chuẩn tới từng centimet của mình trong tà áo dài trắng tại biển trời Đà Nẵng.

Tà áo trắng ôm sát cơ thể tôn lên những đường cong mềm mại, vừa gợi cảm lại vừa kín đáo.
 

Sau chặng đường đồng hành cùng Miss World Vietnam, các thí sinh đã có màn lột xác đầy ngoạn mục từ nhan sắc đến kĩ năng.

Thần thái mà các cô gái toát lên trong mỗi khung hình tại những khung cảnh khác nhau đã chứng minh khả năng và sự chuyên nghiệp của những thí sinh đến từ một cuộc thi có chất lượng quốc tế.

Các cô gái hội tủ đầy đủ các yếu tố từ truyền thống, dịu dàng, nền nã đến trẻ trung, năng động, hiện đại.

Bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Miss World Vietnam từng chia sẻ: “Cuộc thi hướng tới rèn luyện, đào tạo những thí sinh của mình trở thành những cô gái xuất sắc nhất mà dù đặt vào vị trí nào cũng có thể làm được, cũng có thể thể hiện tốt bản thân”.

Các thí sinh đều tự tin bộc lộ bản thân một cách mới mẻ, trẻ trung theo cách riêng đầy sáng tạo.

Miss World Việt Nam đang bước vào chặng đường cuối cùng. Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 3/8 tới.

Hình ảnh một số thí sinh trong trang phục áo dài:

Theo vov.vn

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận