'Đại tiệc' dành cho người yêu K-Pop

'2020 K-Pop Super Concert' sẽ là sự kiện âm nhạc lớn, thu hút giới trẻ yêu thích K-Pop Việt Nam.

 

Chiều 23/12, tại 58 Quán Sứ, Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã tổ chức họp báo công bố sự kiện Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert”.

Thúc đẩy mối quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Tối 20/12 vừa qua, vòng bán kết cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV’s K-Pop Contest 2019” đã diễn ra thành công tại Nhà hát VOV. Với 26 tiết mục xuất sắc được lựa chọn từ hơn 400 tiết mục đăng ký dự thi, đêm bán kết đã đem lại cho khán thính giả một không khí sôi động, trẻ trung, nhiều màu sắc, đồng thời khẳng định tầm ảnh hưởng của K-Pop với đông đảo giới trẻ yêu âm nhạc ở Việt Nam.

Nghệ sĩ Tae Min.

Tiếp nối thành công đó, “2020 K-Pop Super Concert” do VOV phối hợp với Công ty Sublime Entertainment Concert Company (Hàn Quốc) và Công ty TNHH To&Ro Media (Việt Nam) tổ chức, là chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, đồng thời kỷ niệm 1 năm Chương trình phát thanh tiếng Hàn Quốc.

Có thể nói, việc khán giả Việt Nam được thưởng thức trực tiếp một Đại nhạc hội K-Pop với tầm cỡ, với sự hiện diện của dàn nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc ngay tại Hà Nội là một cơ hội vô cùng hiếm có. Đây là dịp để người hâm mộ âm nhạc K-Pop ở Việt Nam nói riêng, châu Á nói chung được trực tiếp xem các thần tượng của mình biểu diễn.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Ngô Minh Hiển, Phó Tổng giám đốc VOV cho biết: “VOV đã có nhiều nỗ lực trong việc giữ vững và phát triển vị thế dẫn đầu của một Đài quốc gia không chỉ trong các chương trình thời sự chính luận, mà còn ngày càng đáp ứng tốt hơn các nhu cầu khác của đông đảo công chúng về thể thao, văn hóa..., đặc biệt hướng tới nhu cầu thưởng thức âm nhạc của giới trẻ Việt Nam. Đó cũng là lý do VOV cùng đồng hành với các đối tác trong việc tổ chức cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV’s K-Pop Contest 2019” và Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert”.

Nhóm nhạc Alphabat

Ông Lê Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Công ty To&Ro chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được cùng với VOV thực hiện cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV’s K-Pop contest 2019” và Đại nhạc hội “2020 Kpop Super Concert”. VOV là cơ quan truyền thông có uy tín, đã tổ chức thành công rất nhiều sự kiện chính trị, văn hoá… Tôi hy vọng với sự phối hợp tổ chức của VOV, Công ty Sublime Entertainment Concert Company và To&Ro, chương trình này sẽ thành công tốt đẹp”.

“Đại tiệc” K-Pop dành cho giới trẻ

“2020 K-Pop Super Concert” sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 11/01/2020. Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện âm nhạc lớn nhất, đầu tiên của năm 2020 được giới trẻ yêu thích K-Pop Việt Nam và các nước châu Á nồng nhiệt chờ đón.

Theo Ban tổ chức (BTC), tham gia “2020 K-Pop Super Concert” là những ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc như: TaeMin (SHINee), EXO-SC, NCT 127, ELRIS, ACE, Alphabat. Các ca sĩ, nhóm nhạc này sẽ biểu diễn trong 3 tiếng đồng hồ phục vụ các khán giả yêu mến của Việt Nam và các nước khác tham dự Đại nhạc hội.

Nhóm nhạc Elris.

Ngoài ra, BTC “2020 K-Pop Super Concert” cũng mời các ca sĩ hàng đầu của Việt Nam tham dự sự kiện. Tuy nhiên, danh sách các nghệ sĩ Việt tham dự sự kiện lần này vẫn chưa được hé lộ, ngoại trừ ca sĩ Tóc Tiên chắc chắn có mặt.

“Một trong những tiêu chí mà phía Hàn Quốc đưa ra là nhân vật/ca sĩ Việt Nam phải trong top nổi tiếng nhất Việt Nam, có phong cách biểu diễn sôi động, thu hút khán giả trẻ. Thậm chí, họ còn đánh giá về mặt giọng hát, hình ảnh, mức độ thần tượng của ca sĩ ấy ở Việt Nam như thế nào. Vì thế, họ rất khắt khe và chúng tôi cũng rất vất vả để thương thuyết sao cho họ chấp nhận được ca sĩ Việt Nam tham dự sự kiện” - đại diện BTC cho biết.

Trả lời câu hỏi của nhiều phóng viên về các nghệ sĩ Hàn Quốc, ông Kim Hyo Jae, CEO Sublime Entertainment Concert Company cho biết: “Với mong muốn đưa âm nhạc Hàn Quốc đến gần hơn với công chúng Việt Nam, chúng tôi đã nỗ lực để có thể mời các nghệ sĩ đến từ các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Theo kế hoạch, các nhóm nhạc sẽ biểu diễn trong vòng 120 phút phục vụ người hâm mộ Việt Nam và các nước khác…”.

Theo bật mí từ BTC, đây là sự kiện âm nhạc cuối cùng trong lịch trình của EXO-SC trong năm Kỷ Hợi. Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội hiếm hoi để các fan Việt, đặc biệt là cộng đồng EXO-L có cơ hội gặp được thần tượng của mình trên sân khấu trước dịp năm mới./.

Vé của Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert” đang được bán trên hệ thống ticketbox.vn và Công ty To&Ro (tầng 4, Phòng 405, Toà nhà 95H phố Lý Nam Đế, Hà Nội) với 6 mức giá từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng, bao gồm cả vé ngồi và vé đứng. Mức giá này đang được thương thảo thêm trong thời gian tới.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận