Đêm nhạc Thu - Tình yêu dành cho phái nữ

Live concert Thu và tình yêu là sự chọn lọc có chủ đích những bản hít đặc biệt của Thu Phương, Quang Dũng và thực sự dành riêng cho khán giả Hà Nội.

 

 

Là khách mời đặc biệt trong live concert Thu và Tình yêu của Thu Phương & Quang Dũng dịp 20/10 tới đây, Bằng Kiều sẽ trổ tài diễn hài, với những tình huống dở khóc dở cười trong đời nghệ sỹ của mình.

Diễn xuất cùng anh trong tiểu phẩm này còn có NSND Trần Nhượng & NSND Lệ Ngọc. Đây là lần đầu tiên, Bằng Kiều tái ngộ cha đẻ của series hài kịch Đời cười của nhà hát Tuổi trẻ, đạo diễn - NSND Lê Hùng sau liveshow hài Xuân Hinh – Kẻ chọc cười dân dã năm 2016. Lần này, Bằng Kiều diễn hài vì người bạn lâu năm Thu Phương có concert mùa thu nhân kỷ niệm mùa sinh nhật.

Ngoài tiểu phẩm hài với sự xuất hiện bất ngờ của Bằng Kiều, Live concert Thu và Tình yêu là cuộc hạnh ngộ của hai giọng ca đặc biệt được khán giả thủ đô yêu mến gồm hai phần với các bản tình được chọn lọc của nhiều nhạc sỹ nổi danh. Trong đó, phần 1 gồm các tác phẩm về mùa thu, Hà Nội và những xúc cảm yêu đương, dẫn dụ khán giả vào một không gian đặc biệt. Trong đó, giọng hát đầy trải nghiệm của Thu Phương và Quang Dũng mở ra những miền cảm xúc dâng trào. Ở phần này, đạo diễn chương trình đã cố tình chọn một số bài hát về Hà Nội và biển như: Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội ngày trở về, Biển nỗi nhớ và em để dành tặng Thu Phương, cô gái đất cảng, nhưng có tình yêu đặc biệt sâu đậm với Hà Nội nhân dịp sinh nhật. Đây cũng là món quà dành cho khán giả thủ đô yêu mến Quang Dũng và Thu Phương. Trước đó, Thu Phương cũng ra mắt hai album về Biển và Hà Nội rất thành công.

Chương trình sẽ là những tuyệt phẩm yêu như Dạ khúc cho tình yêu, Trăng dưới chân mình, Để nhớ một thời ta đã yêu... kể về những bối cảnh đặc biệt, những mối tình của những thi nhân mặc khách đất kinh kỳ với Đêm nằm mơ phố, Hà Nội 12 mùa hoa...

Bà Hoài Oanh, giám đốc của Đông Đô Show, cho biết, có thể nói, live concert Thu và tình yêu là sự chọn lọc có chủ đích những bản hít đặc biệt của Thu Phương, Quang Dũng và thực sự dành riêng cho khán giả Hà Nội. Một món quà độc đáo và đẫm tình dành cho các cặp đôi mùa heo may, với kỷ niệm, ký ức, yêu thương. Màn diễn mở đầu ba ngọn nến lung linh tôn vinh vai trò của của người phụ nữ hy sinh để người phụ nữ nào cũng thấy mình trong đó. Sự xuất hiện của Thu Phương và các nghệ sỹ trong live concert lần này cũng được tính toán kỹ lưỡng, đầu tư lớn về hình ảnh. BTC cũng sẽ dành nhiều món quà độc đáo và giá trị cho khán giả trong show diễn nhân dịp ngày 20/10 như thông lệ trong những dịp tổ chức concert dịp này trước đây.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận