11 tỉnh, thành phố cho học sinh nghỉ học sau Tết Nguyên đán

Hà Nội, TP.HCM và 9 tỉnh, thành phố khác cho phép kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên sau Tết Nguyên đán để chống dịch COVID-19.

Hà Nội, tại cuộc họp trực tuyến của Thường trực Chính phủ với Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống COVID-19, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh cho biết Hà Nội sẽ cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 để phòng dịch.

TP.HCM, học sinh, sinh viên tiếp tục ngừng đến trường từ sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán đến hết ngày 28/2, học trên internet để đảm bảo kế hoạch thời gian năm học.

Hải Dương, học sinh nghỉ học và học trực tuyến từ 17/2 đến khi có thông báo mới.

Thanh Hóa, học sinh nghỉ học hết 20/2.Trong thời gian học sinh nghỉ học, Sở GĐ-ĐT yêu cầu các cơ sở giáo dục chủ động bố trí cán bộ, giáo viên, nhân viêc trực tại trường, vệ sinh cảnh quan, tham gia sinh hoạt chuyên môn và thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

Bình Thuận, học sinh nghỉ học hết 21/2, học trực tuyến tại nhà theo công văn của Sở GD&ĐT.

Điện Biên, học sinh đi học từ 22/2. Học viên, sinh viên các trường cao đẳng ở Điện Biên đi học trở lại vào ngày 1/3.

Kon Tum, học sinh nghỉ học ở trường đến hết 28/2, chuyển sang học trực tuyến.

Bình Phước, học sinh, học viên, sinh viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 21/2. Các trường vẫn phải dạy và học trực tuyến theo kế hoạch nhằm đảm bảo thời gian năm học 2020-2021.

Bình Dương, Chủ tịch UBND tỉnh đã chấp thuận đề xuất của lãnh đạo Sở Sở GD&ĐT cho học sinh khối mầm non, tiểu học nghỉ hết tháng 2; khối THCS và THPT nghỉ đến hết ngày 21/2. Trong thời gian nghỉ học, các trường tổ chức dạy học trực tuyến để đảm bảo chương trình.  

Cần Thơ, Hải Phòng, học sinh được nghỉ học từ ngày 17/2 cho đến khi có thông báo mới. Các trường duy trì hình thức dạy học trực tuyến để đảm bảo kế hoạch của năm học 2020-20201./.

Bình luận

    Chưa có bình luận