Hà Giang: Một thí sinh không được dự thi vì đến muộn

Do ngủ quên nên thí sinh đã đến muộn quá thời gian quy định nên không được vào phòng thi.

 

Sáng nay (25/6), tại Hà Giang trời mát mẻ, thí sinh tập trung trước điểm thi từ 6h30 để chuẩn bị bước vào môn thi bắt buộc đầu tiên - Ngữ văn. Tại điểm thi Trường THPT chuyên tỉnh Hà Giang, có một thí sinh nữ đến muộn quá thời gian quy định nên không được vào phòng thi.

Trong buổi thi sáng nay, ở điểm thi trường THPT chuyên tỉnh Hà Giang, nhiều em có mặt từ sớm để làm thủ tục dự thi. Lực lượng chức năng và sinh viên tình nguyện cũng túc trực tại khu vực cổng trường để hướng dẫn thí sinh và người nhà. Một số thí sinh đến muộn, vội vàng vào phòng thi mà không kịp nhận sự động viên từ bố mẹ.

Do đã quá 15 phút sau khi tính giờ làm bài nên thí sinh này không được vào thi. Đến 7 giờ 53 phút, một thí sinh nữ mới đến điểm thi, sau khi trình giấy tờ qua bảo vệ và an ninh. Do đã quá 15 phút sau khi tính giờ làm bài nên em không được vào thi. Qua tìm hiểu của phóng viên, nữ sinh này cho biết em ở tại thành phố Hà Giang. Về lý do đến thi muộn thí sinh cho biết do ngủ quên. Sau 15 phút đứng tại cổng điểm thi nữ sinh rơi vào trạng thái lo lắng, sau đó nữ sinh nhờ tình nguyện viên gọi taxi và ra về.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận