Học viện Phụ nữ Việt Nam khai giảng năm học mới

Học viện Phụ nữ Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới và đón nhận chứng nhận ISO 9001:2015 trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.

 

Trong không khí rộn ràng đón chào năm học mới, sáng ngày 05/9/2019, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới và đón nhận chứng nhận ISO 9001:2015 trong lĩnh vực giáo dục đào tạo; chào đón 700 tân sinh viên khóa 2019 – 2024 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2015-2019.

Bà Nguyễn Thị Tuyết, Phó chủ tịch TW Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đánh trống khai giảng năm học mới.

Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, bà Hà Thị Thanh Vân cho biết: Các em sinh viên sẽ được học tập, nghiên cứu trong một trường đại học uy tín với đội ngũ giảng viên giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm; chất lượng của các chương trình đào tạo ngày một nâng cao; hoạt động hợp tác quốc tế sâu rộng; sự tiên phong trong áp dụng các chính sách đổi mới giáo dục mạnh mẽ, hướng tới chuẩn quốc tế. Chính nhờ ưu thế này, các em sinh viên có nhiều cơ hội tiếp xúc với các nhà khoa học đầu ngành, được tham gia nghiên cứu khoa học.

Học viện nhận chứng nhận ISO 9001:2015

Học viện Phụ nữ Việt Nam là cơ sở giáo dục đại học công lập, đào tạo đa ngành theo định hướng ứng dụng. Hiện nay, Học viện Phụ nữ Việt Nam đào tạo 6 ngành hệ đại học chính quy, bao gồm: Giới và Phát triển; Công tác xã hội; Quản trị kinh doanh; Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành; Luật (chuyên ngành Pháp luật Hành chính - Hình sự, Pháp luật Kinh tế, Pháp luật Dân sự - Xã hội); Truyền thông đa phương tiện (chuyên ngành Báo chí đa phương tiện, Thiết kế đa phương tiện); và 2 ngành đào tạo trình độ Thạc sỹ là: Quản trị kinh doanh và Công tác xã hội.

Năm học 2019-2020, Học viện Phụ nữ Việt Nam tuyển sinh 700 chỉ tiêu đại học 6 ngành và 100 chỉ tiêu thạc sĩ hai ngành Quản trị kinh doanh và Công tác xã hội. Chất lượng đầu vào tất cả các ngành khá cao, đông đảo các bạn sinh viên thể hiện rõ niềm phấn khởi khi được trở thành thành viên mới của ngôi nhà chung – Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Tiến Sĩ Dương Kim Anh (mũ đỏ), Phó Giám đốc Học viện trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K3 năm học 2015-2019.

Trong năm học mới này Học viện tiếp tục chú trọng và nâng cao chất lượng đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, hướng trọng tâm vào nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, đổi mới phương pháp học tập, tạo lập môi trường nghiên cứu, học tập tốt nhất cho sinh viên. Qua đó, xây dựng một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp phát triển giáo dục của Học viện trong tương lai, cũng như hướng đến trở thành một trường đại học ứng dụng có uy tín trong nước và khu vực về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Trong dịp này, Học viện đã tôn vinh và trao 50 suất học bổng cho thủ khoa đầu vào, thủ khoa tốt nghiệp đại học năm 2019 các ngành và các suất học bổng tiếp sức đến trường cho các sinh viên thuộc đối tượng chính sách, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn…

Buổi tối cùng ngày, Học viện tổ chức đêm Gala chào mừng năm học mới đã mang đến một không khí sôi động đầy màu sắc của tuổi trẻ./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận