Khu đô thị La Vida Residences - trao ngôi nhà, trao uy tín của chủ đầu tư

Trao ngôi nhà cho cư dân, Công ty cổ phần đầu tư BĐS Đông Dương đã trao uy tín tới khách hàng, góp phần xây dựng đô thị biển Vũng Tàu ngày càng hiện đại.

 

Trong lúc thị trường BĐS còn khó khăn, có những chủ đầu tư vẫn thực hiện trách nhiệm cao nhất, bàn giao nhà cho cư dân đúng cam kết, với hệ thống tiện ích hiện đại, quản lý vận hành chuyên nghiệp, tận tâm. Trao ngôi nhà cho cư dân, Công ty cổ phần đầu tư BĐS Đông Dương, đã trao uy tín của mình tới khách hàng, góp phần y dựng đô thị biển Vũng Tàu ngày càng hiện đại hơn.

Khẳng định uy tín bằng giá trị thật

Đại diện chủ đầu tư cho biết, trải qua hơn 2 năm khó khăn, phải thi công trong cả thời gian giãn cách vì đại dịch, nhưng hiện tại Công ty đã tiến hành bàn giao gần 1.000 biệt thư, nhà phố, nhà thương mại. Cư dân nhận nhà và rất hài lòng khi an cư lạc nghiệp, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trong khu đô thị với các tiện ích đẳng cấp đã vận hành. Đây là minh chứng cho chiến lược “Khẳng định uy tín bằng giá trị thật, sản phẩm thật” của doanh nghiệp.

Khu đô thị La Vida Residences được hoàn thiện đúng cam kết, với hệ thống tiện ích hiện đại, được quản lý vận hành chuyên nghiệp, tận tâm bởi CBRE. (Ảnh: Khánh Minh)

Tận mắt tham quan dự án, dễ dàng gặp những cặp gia đình trẻ hạnh phúc cùng con thư thái dạo chơi trong công viên tràn ngập màu xanh hay vui đùa trong khu vui chơi trẻ em. Không chỉ mang đến những ngôi nhà đảm bảo chất lượng và đẹp về thẩm mỹ, kiến trúc, chủ đầu tư còn mang tới một môi trường sống xanh chuẩn resort với khu công viên trung tâm, hồ bơi trẻ em, hồ bơi tràn và bồn sục Jacuzzi. Dễ dàng nhận thấy sự hài lòng của các gia đình, nhóm bạn trẻ, khi được thư thái chạy bộ trong công viên, rèn luyện sức khỏe trong khu liên hợp thể thao hay thư giãn nghỉ ngơi ngắm cảnh trong khu nhà hàng cafe, hồ cảnh quan...

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong xu thế thị trường nhà ở tại Việt Nam phát triển mạnh, người mua nhà đánh giá rất cao các chủ đầu tư chú trọng đến uy tín bàn giao sản phẩm đúng cam kết và khâu quản lý vận hành, hoàn thiện tiện ích đẳng cấp và xem đó như một trách nhiệm, tâm huyết với “đứa con tinh thần” của mình.

Đối với cư dân thì việc sớm được thụ hưởng các tiện ích công cộng thực sự là niềm mong ước và may mắn trong bối cảnh nhiều chủ đầu tư đang gặp khó khăn về dòng tiền như hiện nay.

La Vida Residences được ví như một dự án tiêu biểu cho phong cách “Home resort”, mang cuộc sống trong lành, nghỉ dưỡng đến từng ngôi nhà. (Ảnh: Minh Mẫn)

Góp phần khôi phục niềm tin thị trường  

Góp phần thúc đẩy mục tiêu phát triển Vũng Tàu thành điểm du lịch, giao thương mang đẳng cấp quốc tế, Công ty cổ phần đầu tư BĐS Đông Dương còn nỗ lực để dự án phố đi bộ mang phong cách châu Âu chính thức hoạt động vào quý 4/2023, mang những thương hiệu hàng đầu đến với cư dân, khách du lịch và người dân địa phương. 

“Tốc độ phát triển của xã hội càng nhanh, nhu cầu sống trong một tổ ấm để cảm nhận tình yêu, mối quan hệ giữa con người với con người lại càng lớn. Thấu hiểu sự vận động và phát triển không ngừng của xã hội, chúng tôi mong muốn hình một cộng đồng dân cư văn minh, và thực hiện xây dựng khu đô thị với tiêu chí sống xanh, coi trọng sức khỏe, an toàn, tiện ích”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Mới đây, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 về một số giải pháp tháo gỡ và thúc đẩy thị trường BĐS phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.

Trong đó nêu rõ quan điểm, mục tiêu là: Quán triệt, bám sát chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, chỉ đạo điều hành chủ động, linh hoạt, sáng tạo, kịp thời, hiệu quả với tinh thần trách nhiệm cao, bảo đảm phù hợp với tình hình và yêu cầu thực tiễn. Tất cả các chủ thể có liên quan phải đề cao trách nhiệm; chung tay tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản.

Cư dân khu đô thị La Vida Residences đánh giá cao uy tín của chủ đầu tư khi bàn giao nhà và hạ tầng tiện ích đẳng cấp đúng cam kết. (Ảnh:Khánh Minh)

Tập trung chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, khôi phục thị trường BĐS; coi trọng việc giám sát, điều tiết thị trường; không hình sự hóa các quan hệ kinh tế - dân sự, bảo vệ cán bộ, những người làm đúng; Hoàn thiện thể chế, chính sách liên quan đến phát triển thị trường BĐS nhằm đảm bảo tính khả thi, thống nhất, đồng bộ của hệ thống pháp luật và hỗ trợ tháo gỡ khó khăn về pháp lý, thủ tục, quy định để thúc đẩy thị trường BĐS phát triển bền vững.

Dẫu vậy, theo chuyên gia kinh tế TS Vũ Đình Ánh, để khôi phục niềm tin cho người mua nhà, góp phần thúc đẩy thị trường BĐS phát triển còn phụ thuộc vào chính sự chủ động, sáng tạo và nỗ lực nội tại của mỗi chủ đầu tư. “Với những doanh nghiệp chuyên tâm vào dự án của mình, chăm chút cho “đứa con tinh thần”, làm bằng tâm huyết để giữ chữ tín với người mua nhà, rất đáng được cổ vũ, biểu dương và nhân rộng điển hình nỗ lực”, nguyên Viện phó Viện quản lý giá (Bộ Tài chính), TS Vũ Đình Ánh chia sẻ.

Đặc biệt, để dự án nên hình hài như ngày hôm nay, chủ đầu tư đã chuẩn bị pháp lý từ năm 2010, hoàn thiện tất cả các thủ tục liên quan theo quy định: phê duyệt 1/500, đánh giá tác động môi trường, phòng cháy chữa cháy, chuyển mục đích sử dụng đất, thẩm định và cấp phép xây dựng hạ tầng và xây dựng nhà.

Các vướng mắc đã được bộ phận pháp chế xử lý thận trọng, hoàn thành các thủ tục dựa trên hướng dẫn của Bộ TNMT, Bộ Xây dựng và các Sở ban ngành liên quan đúng quy định của pháp luật. Điều này không chỉ tạo sự an tâm cho khách hàng mà còn cho thấy tính minh bạch của dự án.

Nằm trên trục kết nối rất nhiều khu văn phòng, công sở, cư dân địa phương và các khu du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu, khu đô thị La Vida Residences đã hoàn thành và vận hành tốt, đang phát huy vai trò gắn kết cộng đồng, thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư, mang lại giá trị gia tăng, nhân văn cho người mua nhà, góp phần vào mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và thúc đẩy thị trường BĐS phát triển./.

Bình Minh

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận