Toàn cảnh: VOV tổ chức lễ kỷ niệm 78 năm ngày thành lập

Đài Tiếng nói Việt Nam tự hào là cơ quan báo chí đi đầu trong việc đổi mới, mang đến cho công chúng những sản phẩm báo chí tốt nhất trong suốt 78 năm qua.

 

Đài Tiếng nói Việt Nam tự hào là cơ quan báo chí đi đầu trong việc đổi mới, sáng tạo, không ngừng nỗ lực để đổi mới nội dung chương trình, mang đến cho công chúng những sản phẩm báo chí tốt nhất trong suốt 78 năm qua.

Sáng 7/9, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia (58 Quán Sứ, Hà Nội), Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập (7/9/1945-7/9/2023) và trao “Giải thưởng Tiếng nói Việt Nam - Sao tháng 9”.

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ nhấn mạnh: “Cũng như các cơ quan báo chí khác, bên cạnh những cơ hội, Đài Tiếng nói Việt Nam đang đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức. Vì vậy, mỗi đơn vị của Đài cũng như mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Đài Tiếng nói Việt Nam cần ý thức rõ hơn trách nhiệm, tiếp tục tăng cường đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát huy cao độ nội lực, ý chí vươn lên với khát vọng phát triển, đổi mới, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp Cách mạng của Đảng và Nhà nước, vào sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”. 

Từ năm 2023, Giải thưởng mang một tên gọi mới: “Giải thưởng Tiếng nói Việt Nam - Sao tháng 9”, để nhấn mạnh ý nghĩa những ngày tháng lịch sử của đất nước và của Đài Tiếng nói Việt Nam trong dòng chảy của lịch sử dân tộc. (Ảnh: Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ trao Giải Đặc biệt cho các tác giả, nhóm tác giả thuộc Trung tâm Quảng báo và dịch vụ truyền thông với chương trình chính luận nghệ thuật: "Mạnh giàu từ biển quê hương").

“Giải thưởng Tiếng nói Việt Nam - Sao tháng 9” vinh danh những gương mặt đã có đóng góp xứng đáng cho thương hiệu “Tiếng nói Việt Nam”. Giải thưởng được trao cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm, công trình xuất sắc về báo chí, văn học nghệ thuật, kỹ thuật, công nghệ, nghiên cứu khoa học; các nghệ sỹ trong lĩnh vực sáng tác, biểu diễn; các phát thanh viên xuất sắc, người dẫn chương trình ấn tượng, nhằm tôn vinh, khích lệ sự sáng tạo, đổi mới trong mọi mặt hoạt động của Đài Tiếng nói Việt Nam. (Ảnh: Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ trao Giải Vàng cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải). 

Phó Tổng Giám đốc Trần Minh Hùng trao giải cho các cá nhân trong lĩnh vực phát thanh viên, người dẫn chương trình phát thanh truyền hình ấn tượng trong năm và lĩnh vực sáng tác, biểu diễn, quản lý.

Nhà báo Nguyễn Trang đại diện nhóm tác giả Báo Điện tử VOV nhận Giải Bạc cho tác phẩm đa phương tiện: "Không đơn độc"

Các Phó Tổng Giám đốc VOV Ngô Minh Hiển và Phạm Mạnh Hùng trao Giải Bạc cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải.

Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải Quang trao Giải Đồng cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải.

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ trao tặng bằng khen biểu dương các tập thể có đóng góp xuất sắc cho chương trình chính luận nghệ thuật "Mạnh giàu từ biển quê hương".

Các Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Trần Minh Hùng, Phạm Mạnh Hùng trao tặng bằng khen biểu dương các cá nhân có đóng góp xuất sắc cho chương trình chính luận nghệ thuật "Mạnh giàu từ biển quê hương".

Các Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Ngô Minh Hiển, Vũ Hải Quang trao tặng bằng khen biểu dương các cá nhân có đóng góp xuất sắc cho chương trình chính luận nghệ thuật "Mạnh giàu từ biển quê hương".

Lê Ngân/VOV.VN

 

Bình luận

    Chưa có bình luận