Trao giải báo chí; chuyên đề về ATGT năm 2018

Ban tổ chức đã chọn ra 2 giải nhì, 7 giải ba và nhiều giải khuyến khích để trao giải.

 

Sáng nay (8/4), tại thành phố Vinh, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Nghệ An tổ chức trao giải Báo chí viết về ATGT Nghệ An năm 2018 và phát động cuộc thi năm 2019.

Đây là năm thứ 5, tỉnh Nghệ An tổ chức cuộc thi báo chí viết về ATGT. Với chủ đề ATGT cho trẻ em, Ban tổ chức đã chọn ra 2 giải nhì, 7 giải ba và nhiều giải khuyến khích để trao giải. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm phản ánh của các cơ quan báo chí địa phương và trung ương với nhiều loại hình báo chí: Phát thanh, truyền hình, báo in, báo điện tử... Chủ đề được quan tâm nhất là ATGT trường học, gắn với đời sống sinh hoạt và các hoạt động thiết thực của giới trẻ hiện nay trong việc tham gia giao thông, góp phần xây dựng những điển hình tiên tiến của tập thể và cá nhân xuất sắc, cũng như phê phán những biểu hiện, hiện tượng tiêu cực trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Trao giải cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc.Ông Nguyễn Bá Hảo, Phó Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Nghệ An, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi, chia sẻ: “Rất nhiều cơ quan báo chí, nhiều tác phẩm báo chí xuất sắc đã phản ánh các vấn đề liên quan đến công tác đảm bảo ATGT cho học sinh sinh viên, như việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em, ATGT cổng trường học; các vấn đề liên quan đến xe đạp điện, và một số vấn đề liên quan đến các lĩnh vực khác vi phạm ATGT đều được cảnh báo qua các tác phẩm báo chí”.

Quốc Khánh/VOV1

 

Bình luận

    Chưa có bình luận