VOV khẳng định vị thế Đài Quốc gia uy tín hàng đầu đất nước và khu vực

Cán bộ, nhân viên Đài TNVN luôn luôn nỗ lực phấn đấu để khẳng định vị thế Đài Phát thanh Quốc gia, cơ quan báo chí hiện đại, uy tín hàng đầu của đất nước.

 

Sáng 7/9/2019, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia (58 Quán Sứ, Hà Nội), Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 74 năm thành lập và gặp mặt các thế hệ cán bộ, nhân viên.

Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 74 năm thành lập và gặp mặt các thế hệ cán bộ, nhân viên.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Tổng Giám đốc Đài TNVN Nguyễn Thế Kỷ cho biết, kể từ ngày 7/9/1945, Đài TNVN luôn luôn đồng hành cùng quân và dân cả nước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, giúp thắt chặt khối đại đoàn kết toàn dân tộc, kết hợp sức mạnh dân tộc và sức mạnh thời đại, đưa cả nước đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Kỷ cũng thông tin về một số công việc mà Đài TNVN đã và đang triển khai thực hiện, tiếp nối truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước.

"Có thể nói, ngay từ thời kỳ mới thành lập, Đài TNVN là cơ quan báo chí hàng đầu của đất nước. Xét về tầm ảnh hưởng và sức tác động đến công chúng trong và ngoài nước thì Đài TNVN xứng đáng đứng ở vị trí số 1. Trong thời kỳ mới, cán bộ, nhân viên Đài TNVN luôn nỗ lực phấn đấu để khẳng định vị thế Đài Phát thanh Quốc gia, cơ quan báo chí hiện đại, quan trọng và có uy tín hàng đầu của đất nước và khu vực", Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Kỷ nhấn mạnh.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Kỷ gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới các thế hệ cán bộ, nhân viên của Đài TNVN- những người đã đặt nền móng cho sự phát triển vững mạnh của Đài TNVN hôm nay.

Đại diện nguyên lãnh đạo Đài TNVN, nhà báo Phan Quang- nguyên Tổng Giám đốc, bày tỏ tự hào và xúc động vì từ khi thành lập đến nay, trải qua 74 năm, qua nhiều thế hệ khác nhau, Đài TNVN luôn xứng đáng với nhiệm vụ thể hiện tiếng nói của Đảng, Nhà nước, là tiếng nói của Nhân dân. 

"Đài TNVN là cơ quan thông tin đại chúng đầu tiên trong cả nước được tặng thưởng các Huân chương cao quý của Đảng, Nhà nước. Chúng ta tự hào rằng các thế hệ cán bộ, nhân viên Đài TNVN đã và đang cống hiến hết sức mình, xứng đáng là tổ hợp truyền thông đa phương tiện hàng đầu của đất nước. Chúng tôi kỳ vọng các đồng nghiệp ngày nay sẽ có những bước phát triển huy hoàng trong thời gian tới"- ông Phan Quang nói.

Nhà báo Phan Quang- nguyên Tổng Giám đốc Đài TNVN.

Đại diện cán bộ hưu trí, nghệ sĩ An Bình xúc động phát biểu: "Tôi yêu tiếng nước tôi- Tiếng nói Việt Nam. 74 năm đã đi qua, một chặng đường như mới tựa hôm nào. Hôm nay, chúng ta về đây, chung một nỗi lòng và với cá nhân tôi luôn trọn vẹn một tình yêu với Đài TNVN".

Nghệ sĩ An Bình  gửi trọn tâm tình trong ca khúc 'Về đây nghe em'.

Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm 74 năm thành lập Đài TNVN và gặp mặt các thế hệ cán bộ, nhân viên của Đài TNVN: 

 

 

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận