Tận hưởng Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 2 năm 2019

Chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 2 năm 2019 là sự tiếp nối một chương trình đã rất thành công trong năm 2017 và hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ thú vị.

 

Chương trình truyền hình thực tế đắt show từ Nhật Bản

“Phiêu lưu cùng Gulliver” (Run! Gulliver’s) là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng theo format và được phát sóng tại Nhật Bản. Trong khoảng thời gian từ ngày 7/4/1996 đến 25/9/2005, chương trình đã phát sóng gần 500 số.

Mỗi số có sự tham gia của 2 nghệ sĩ (người nổi tiếng ở các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau), mở đầu chương trình là một trò chơi mang tính may rủi, người thắng cuộc sẽ giành được chuyến du lịch xa hoa như một nhà vua (hay nữ hoàng).

Xuyên suốt chuyến hành trình du lịch của nhà vua là những bữa ăn, những điểm du lịch nổi tiếng, những khách sạn, nhà hàng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất, tuyệt vời như trong mơ, đan xen vào đó là giới thiệu những cảnh đẹp, điểm tham quan du lịch nổi tiếng, những ngành nghề đặc biệt và tiêu biểu của từng địa phương.

Còn người thua cuộc (Gulliver) sẽ trải qua những hành trình và thử thách khắc nghiệt với những trải nghiệm khác nhau do chương trình đặt ra. Guliiver sẽ được gặp gỡ những con người tốt bụng, đôn hậu và mến khách, trợ giúp cho nhân vật bằng những công việc lao động bình dị, đáng quý để đổi lại những bữa ăn, những hành trình khám phá và trải nghiệm vô cùng thú vị (hình thức du lịch tiết kiệm).

Ý tưởng của chương trình là đưa ra hai hình thức du lịch, thưởng ngoạn xa hoa sang trọng và khó khăn thử thách tại cùng một địa điểm đã tạo nên sức hấp dẫn của chương trình, và qua đó, khán giả cũng có thể hình dung và tự xây dựng cho mình những kế hoạch du lịch phù hợp với điều kiện và khả năng của mình.

Năm 2017 là năm đầu tiên Phiêu lưu cùng Gulliver phiên bản Việt Nam. Chương trình là sự phối hợp giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Tập đoàn Truyền thông Kansai Television (Nhật Bản), phát sóng trên kênh VOV TV (nay là Vietnam Journey).

Với 10 tập phát sóng, chương trình là hành trình gần như “xuyên” Nhật Bản, giới thiệu 22 tỉnh, thành phố trong số 47 tỉnh, thành phố trên khắp đất nước theo lộ trình như cung đường vàng từ Hokkaido - Tokyo đến Kyoto - Osaka, tuyến đường rồng bay ngoạn mục Chubu khởi đầu từ Nagoya, dạo quanh các vùng Hyushu, Chukoku, Sanyo, đồng thời đặc tả được vẻ đẹp của từng nơi vào các mùa xuân, hạ, thu, đông.

Chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 1 năm 2017 có sự tham gia của 6 nghệ sĩ Việt Nam là Diễn viên Việt Anh, ca sĩ - người mẫu Ái Phương, MC Hoàng Anh Duy, MC Trịnh Lê Anh, ca sĩ Miko Lan Trinh và diễn viên Trang Cherry.

Mùa 2 hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Chương trình Truyền hình thực tế Phiêu lưu cùng Gulliver nằm trong dự án nâng cao mối quan tâm của người Việt Nam đối với du lịch và các sản phẩm của Nhật Bản. Sau những thành công của chương trình mùa thứ nhất năm 2017, chương trình đã nhận được rất nhiều lời kêu gọi từ các bên liên quan mong muốn tiếp tục thực hiện chương trình. Dù tham gia hành trình của King (người thắng cuộc) hay hành trình của Gulliver thì mỗi người chơi đều có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Chương trình “Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa 2 đã chính thức khởi động với sự tham gia của các diễn viên đang "hot" như: Quỳnh Nga, Việt Anh, Thúy Ngân cùng MC Hồng Phúc

Đặc biệt, chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 2 năm 2019 xây dựng nhiều hơn hình ảnh của những con người Việt Nam và Nhật Bản mến khách, yêu lao động và tốt bụng, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ những vị khách đến từ khắp mọi nơi.

Có thể chỉ bằng những việc giản đơn như phụ giúp công việc ở cửa hàng bán xăng dầu, ở nhà xưởng, tham gia quét dọn hay một công đoạn nào đó trong một dây chuyền sản xuất ra một sản phẩm bất kỳ (xưởng sản xuất ô tô, xưởng làm cá ngừ khô để sản xuất cá bào, là nhân viên giao hàng, bán hàng…) đều là những công việc cao quý, đáng được tôn vinh. Năm 2019, lần đầu tiên Phiêu lưu cùng Gulliver sẽ được sản xuất 2 tập tại Việt Nam.

Chương trình “Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa 2 đã chính thức khởi động với sự tham gia của các diễn viên đang "hot" như: Quỳnh Nga, Việt Anh, Thúy Ngân cùng MC Hồng Phúc. Dẫn chương trình là MC Đại Dương.

Chia sẻ trước khi lên đường tới Nhật Bản ghi hình cho chương trình, diễn viên Việt Anh cho biết: “Ở mùa thứ 2 tham gia, Việt Anh cảm thấy mình rất may mắn. Khi làm việc với cả ekip để lên kế hoạch cho chương trình lần này thì Việt Anh thấy sẽ có nhiều thử thách và bất ngờ. Nhưng điều đó cũng không làm cho Việt Anh nản lòng. Hy vọng khán giả khi xem chương trình sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa Nhật Bản, để cùng khám phá, và biết đâu đó trong tương lai sẽ có cơ hội đến với Nhật Bản”.

Sau một cảnh quay của diễn viên Việt Anh. Diễn viên Quỳnh Nga được nhiều người biết đến với biệt danh "Cá sấu chúa" rất hứng thú với chương trình năm nay. Đây là lần đầu tiên cô tham gia một chương trình thú vị như thế này. Hơn nữa cô còn được trải nghiệm ở một đất nước mà cô yêu thích thích, đó chính là Nhật Bản.

Cái tên thứ ba xuất hiện trong “Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa 2 là Thúy Ngân. Sau thành công của “Gạo nếp gạo tẻ”, khán giả gặp Thúy Ngân ngoài đời hay gọi cô là Hân. Trước khi nhận được sự chú ý của khán giả qua bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", Thúy Ngân là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ với các vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình.

Đáng chú ý trong “Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa 2 năm nay còn có hai MC Hồng Phúc và Đại Dương. Trong "Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 2", MC Hồng Phúc đóng vai người chơi cùng diễn viên Thúy Ngân.

Còn MC Đại Dương với lối dẫn dắt sôi nổi, lôi cuốn cũng tham gia dẫn nhiều chương trình, sự kiện lớn, hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ lửa cho cuộc phiêu lưu tại Nhật Bản của dàn diễn viên và MC "hot".

Lịch phát sóng Chương trình “Phiêu lưu cùng Gulliver!” mùa 2 trên các Kênh VOVTV, VTC9 và VTC1 của Đài Tiếng nói Việt Nam: VOVTV (Vietnam Journey) từ ngày 28/9 đến tháng 12/2019, 20h00 – 20h30 thứ bảy hàng tuần; VTC9 từ ngày 13/10 đến tháng 12/2019, 21h45 - 22h15 Chủ nhật hàng tuần; VTC1 từ ngày 05/10 đến tháng 12/2019, 8h05 - 8h35 Thứ Bảy hàng tuần.

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận