VOV - VTC truyền hình trực tiếp chương trình 'Tự hào Việt Nam'

Chương trình 'Tự hào Việt Nam' được Đài VTC (Đài TNVN) truyền hình trực tiếp lúc 20h00 ngày 23/6/2020 tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam, 58 Quán Sứ, Hà Nội.

 

45 năm kể từ sau khi thống nhất đất nước, lần đầu tiên hai tiếng Việt Nam được lan tỏa mạnh mẽ đến toàn thế giới vì thành tích chống dịch Covid-19. Với tinh thần quyết tâm và những thông điệp mạnh mẽ: “Chống dịch như chống giặc”, “Đoàn kết, đồng lòng, không có ai bị bỏ lại phía sau”; dưới sự lãnh đạo của Đảng, toàn hệ thống chính trị, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Quốc gia đã huy động được các tầng lớp nhân dân, đội ngũ cán bộ y tế, cán bộ chiến sĩ, cộng đồng doanh nghiệp, các địa phương nỗ lực khắc phục khó khăn, dốc sức đồng lòng, chung tay chống dịch. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng đã khẳng định trước toàn thể nhân dân: “Đến nay, Việt Nam là một trong số ít các nước thành công trong chống dịch và đang thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động kinh tế, xã hội sau đại dịch sớm nhất thế giới. Đó là thành công của Việt Nam, là niềm tự hào của mỗi chúng ta khi 2 tháng qua Việt Nam không có ca nhiễm mới trong cộng đồng”.

Ảnh minh họa.

Nhằm khẳng định sự đoàn kết, đồng lòng của toàn Đảng, toàn Dân, toàn Quân, sự sáng suốt, đúng đắn trong lãnh đạo của Đảng, vai trò chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, các bộ, ngành, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Quốc gia; cổ vũ tinh thần cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đội ngũ các y bác sĩ, các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch, Đài Tiếng nói Việt Nam - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp giao lưu - chính luận nghệ thuật đặc biệt có tựa đề “Tự hào Việt Nam”. Chương trình bắt đầu lúc 20h00 vào thứ ba ngày 23/6/2020 tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam, 58 Quán Sứ, Hà Nội.

Trong chương trình có các phóng sự phản ánh chân thực, sinh động những ngày căng thẳng cả nước cách ly chống dịch cùng những câu chuyện đến từ các vị khách mời trong chương trình. Họ - những người đương đầu với khó khăn nơi tuyến đầu, đối mặt với cam go, thách thức, hy sinh hạnh phúc riêng, chấp nhận sự nguy hiểm bệnh tật, tính mạng để hoàn thành nhiệm vụ vì mục tiêu an toàn cho cả cộng đồng. Chương trình có nhiều vị khách quý tham dự như Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, trưởng đại diện Tổ chức Y tế thế giới (WHO), lãnh đạo các bệnh viện, đơn vị công an, quân đội, các y bác sĩ.

Trong phần nghệ thuật Chương trình Tự hào Việt Nam có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như Tùng Dương, cùng các nghệ sĩ Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam…

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên các Kênh Truyền hình VTC1, VTC6, VTC Now và kênh phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận