Khai mạc triển lãm 'Ảnh của những người làm phát thanh'

Sáng 25/6, tại Nhà văn hóa Lao động Công đoàn tỉnh Đồng Tháp, triển lãm 'Ảnh của những người làm phát thanh" đã được cắt băng khai mạc.

 

Đây là lần đầu tiên một triển lãm ảnh được tổ chức trong khuôn khổ Liên hoan phát thanh (LHPT) toàn quốc. Trong không gian của triển lãm có trưng bày và trình chiếu trên màn hình hàng trăm bức ảnh về các hoạt động nghiệp vụ của tất cả các đài PT-TH trong cả nước.

Ông Đặng Quang Thương, Tổng Biên tập Báo TNVN, đơn vị được giao tổ chức triển lãm ảnh, cho biết: Triển lãm lần này có hai nhóm ảnh nổi bật là: Ảnh về nghề phát thanh và Ảnh dưới góc nhìn của những người làm phát thanh. Nhóm ảnh về nghề, chúng tôi tái hiện sự dấn thân của các phóng viên làm phát thanh đi đến nơi khó khăn nhất, trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Ảnh góc nhìn của những người làm phát thanh, chúng tôi đánh giá cao sự nỗ lực và sự chuyên nghiệp của họ trong từng tác phẩm gửi về. Chỉ có những người dấn thân mới có thể đi được đến những thực tế đấy.

Trong khuôn khổ triển lãm “Ảnh của những người làm phát thanh”, Ban tổ chức đã thống nhất chọn bức ảnh “Chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc” của phóng viên Nguyễn Mạnh Hùng, Báo Điện tử VOV.VN, tham gia đấu giá online.

Phiên đấu giá đã thu hút đồng đảo người xem, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng tham gia. Kết quả cuối cùng, Tập đoàn Kim Oanh, một doanh nghiệp có nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa đã đấu giá thành công bức ảnh này với giá 50 triệu đồng. Với mong muốn đóng góp một phần kinh phí hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, Ban tổ chức Triển lãm quyết định trao tặng toàn bộ số tiền đấu giá này tới Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Đồng Tháp.

Triển lãm “Ảnh của những người làm phát thanh” diễn ra đến hết ngày 27/6.

 

P.V

 

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận