Đối tượng côn đồ bẻ thẻ nhớ, dọa đánh phóng viên tại Hà Nội

Khi đang tác nghiệp trên đường Hoàng Minh Giám, phóng viên Anh Hùng (báo Infonet) bất ngờ bị một đối tượng côn đồ dọa đánh và bẻ thẻ nhớ ghi dữ liệu.

 

Đêm 9/7, trên đường Hoàng Minh Giám (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ va chạm giữa một xe hạng sang Porsche 718 với một chiếc Innova 7 chỗ. Hậu quả khiến đầu phía phải của xe Porsche bị vỡ và đuôi Innova bị lõm.

Hiện trường vụ va chạm giữa xe Porsche 718 và xe Innova trên đường Hoàng Minh Giám (Hà Nội).

Ngay sau khi xảy ra va chạm, tài xế chiếc Porsche 718 đã bỏ hiện trường ra về. Có 2 nam thanh niên tự nhận là người nhà của chủ chiếc xe Porsche ở lại hiện trường giải quyết vụ việc.

Khi phóng viên Nguyễn Việt Hùng (bút danh Anh Hùng) của báo Infonet đang tác nghiệp tại hiện trường vụ việc này thì bất ngờ một thanh niên mặc áo phông trắng tiến lại, nhận là người nhà của chủ nhân xe Porsche. Thanh niên này liên tục đe dọa phóng viên và yêu cầu đưa ra thẻ nhớ, nếu không sẽ đánh.

Thẻ nhớ tác nghiệp của phóng viên Việt Hùng bị đối tượng côn đồ bẻ gãy.

Trước sự hăm dọa của nam thanh niên, phóng viên Việt Hùng phải đưa thẻ nhớ ra. Nam thanh niên này đã bẻ thẻ nhớ và yêu cầu phóng viên Việt Hùng ra về.

Mặc dù ở hiện trường xuất hiện lực lượng công an trật tự quận Cầu Giấy, nhưng không có ai ngăn cản đối tượng côn đồ. Kết quả, thẻ nhớ tác nghiệp là tài sản của báo Infonet bị đối tượng phá hoại. Hiện tại, nguồn tin từ báo Infonet cho biết đang tiến hành làm việc với Công an quận Cầu Giấy để xác minh danh tính đối tượng côn đồ này./.

Theo VOV.VN

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận