Quyết tâm trở thành Trung tâm Y học phát triển vùng Đông Bắc

Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí được định hướng là 'địa chỉ đỏ' đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao.

 

Thành lập từ năm 1981 do Chính phủ và Nhân dân Vương quốc Thụy Điển giúp đỡ xây dựng, trải qua gần 43 năm rèn đức luyện nghề, luôn lấy người bệnh làm trung tâm của mọi hoạt động, đến nay Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí đã không ngừng lớn mạnh. Với 43 đơn vị trực thuộc, gần 1.000 cán bộ y bác sĩ, phát triển nhiều chuyên ngành sâu, mũi nhọn, tăng cường hợp tác quốc tế, Bệnh viện đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân khu vực miền Tây của tỉnh Quảng Ninh nói riêng và khu vực Đông Bắc của Tổ quốc nói chung.

Cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện vinh dự tự hào được đón nhận Lẵng hoa chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhân 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Ban giám đốc Bệnh viện đón nhận Lẵng hoa chúc mừng nhân 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam của Đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh.

Cùng với việc không ngừng nâng cao công tác khám chữa bệnh cho nhân dân, trong tương lai, Bệnh viện được định hướng là “địa chỉ đỏ” đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho tỉnh Quảng Ninh và toàn ngành y tế, vươn tầm quốc tế, trở thành Bệnh viện tuyến cuối của Bộ Y tế và là Trung tâm Y học phát triển vùng Đông Bắc và cả nước.

Những đóng góp tích cực, có ý nghĩa quan trọng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân của tập thể đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí luôn luôn được ghi nhận đánh giá cao. Những lẵng hoa của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Tỉnh ủy Quảng Ninh nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 như tiếp thêm động lực quyết tâm xây dựng Bệnh viện trở thành Trung tâm Y học phát triển vùng Đông Bắc và cả nước vào năm 2030.

 

 

Các bác sĩ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí làm chủ các kỹ thuật tạo hình cho trẻ em dị tật khe hở môi, khe hở vòm miệng dưới sự tư vấn điều trị của các chuyên gia Thụy Điển.

Lĩnh vực hợp tác quốc tế là một thế mạnh của Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí.

Bệnh nhân được xạ trị.

Các bác sĩ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí tiến hành can thiệp mạch cho bệnh nhân.

 

Tình hình của bệnh nhân luôn được theo dõi sát sao qua hệ thống camera của Bệnh viện.

Tận tình chữa trị bệnh cho bệnh nhân.

Bệnh viện được định hướng là “địa chỉ đỏ” đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho tỉnh Quảng Ninh và toàn ngành y tế.

 

Bác sĩ Khoa nội tim mạch thăm khám cho bệnh nhân.

Các bệnh nhân luôn luôn được khám chữa, tư vấn tận tình.

 

Các ca phẫu thuật luôn luôn được các bác sĩ hàng đầu của Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí phụ trách.

Người dân đến khám, chữa bệnh được đón tiếp, chỉ dẫn, tư vấn tận tình.

 

Bùi Cư

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận