SEA Games 30 - Những khoảnh khắc 'vàng'

Những khoảnh khắc 'vàng' tại SEA Games 30 của các vận động viên Việt Nam đã làm hàng triệu trái tim người hâm mộ vỡ òa trong cảm xúc.

 

Tú Chinh, “nữ hoàng” điền kinh 100mHai vận động viên Phan Hiển - Nhã Uyên nhanh chóng gây chú ý khi xuất sắc giành huy chương vàng SEA Games 30 ở nội dung jive thuộc bộ môn Dance sport. 	Ảnh: K.TLý Hoàng Nam, người mang về tấm HCV đầu tiên cho quần vợt Việt Nam sau 30 năm chờ đợi. Ảnh: K.TÁnh Viên được vinh danh là “VĐV xuất sắc của SEA Games 30” khi giành 6 HCV tại SEA Games 30. Ảnh: K.T

SEA Games 30 là kỳ gặt hái nhiều thành công nhất trong lịch sử những lần tham dự các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á của Đoàn thể thao Việt Nam. Niềm xúc động và tự hào của người hâm mộ Việt Nam đã được đẩy lên cao trào khi hai đội bóng đá nam và nữ đều giành Huy chương vàng trong 2 trận đấu chung kết vào tối ngày 8/12 và 10/12/2019, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lên “ngôi hậu” lần thứ 6 SEA Games. Ảnh: Ngọc DuyTấm HCV SEA Games  đầu tiên của bóng đá nam đã đến với chúng ta sau 60 năm chờ đợi. Ảnh: Ngọc DuyTấm HCV SEA Games  đầu tiên của bóng đá nam đã đến với chúng ta sau 60 năm chờ đợi. Ảnh: Ngọc DuyXúc động và tự hào Tiến Linh - một gương mặt vận động viên tiêu biểu của bóng đá Việt NamTấm huy chương vàng quý giá đã về tay các anh, sau nhiều nỗ lực phấn đấu hết mìnhNgười anh hùng của trận chung kếtTrọng Hoàng và Văn Hậu - những chiến binh quả cảm của đội bóng Việt Nam. Đoàn Văn Hậu (bên phải) là tâm điểm chú ý của người hâm mộ trong trận chung kết bóng đá nam vào tối ngày 10/12/2019. Ảnh: Ngọc DuyHuấn luyện viên Park Hang Seo - chiến lược gia tuyệt vời của nền bóng đá Việt Nam Hai lá cờ Việt Nam và cờ Hàn Quốc được HLV Park Hang Seo và các cầu thủ U22 Việt Nam ôm hôn khi gặt hái huy chương vàng chung cuộc trong cận đấu với U22 Indonesia tối 10/12/2019 vừa quaĐội tuyển bóng đá U22 Việt Nam ăn mừng chiến thắng cùng với chiếc áo mang số 19 của cầu thủ Nguyễn Quang HảiNgười hâm mộ xuống đườngNgười hâm mộ ở khắp đất nước xuống đường mừng đội tuyển Việt Nam vô địch SEA Games. Ảnh: Quý HoàiXuống đường với niềm vui và nụ cười chiến thắng...!Niềm xúc động và tự hào của người hâm mộ Việt Namhàng triệu trái tim người hâm mộ vỡ òa trong cảm xúcNhững khoảnh khắc “vàng” tại SEA Games 30 của các vận động viên Việt Nam đã làm hàng triệu trái tim người hâm mộ vỡ òa trong cảm xúc.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận