Phó Thủ tướng: Tri ân các thầy thuốc bằng việc chung tay chống dịch COVID-19

Theo Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, sự tri ân chân thành nhất đến các thầy thuốc là thực hiện tốt khuyến nghị của ngành y tế, chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam gửi lời chúc, lời cảm ơn, sự tri ân chân thành đến tất cả các thầy thuốc, những người làm công tác chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Những người đã luôn luôn quên mình, bảo vệ sức khỏe của nhân dân, đặc biệt trong dịch COVID-19 xảy ra suốt hơn 1 năm qua.

Phó Thủ tướng nhấn mạnh: “Ngành y tế Việt Nam có truyền thống rất đáng tự hào. Sự cống hiến, trí tuệ của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế trong hơn một năm chống dịch COVID-19 càng làm vẻ vang thêm truyền thống đó. Thế giới ghi nhận, đánh giá cao thành tựu chống dịch của Việt Nam, trong đó có vai trò quan trọng hàng đầu của các thầy thuốc”.

Phó Thủ tướng mong muốn, người dân Việt Nam thể hiện sự tri ân chân thành, thiết thực nhất đến tất cả các thầy thuốc, lực lượng chống dịch bằng cách thực hiện tốt tất cả các khuyến nghị của ngành y tế, chung tay phòng, chống dịch./.

Thiên Bình/VOV.VN

Bình luận

    Chưa có bình luận