Bệnh viện K: Hơn 300 cán bộ y tế tham gia ngày hội hiến máu

Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc được tổ chức thường niên trong 6 năm vừa qua tại bệnh viện.

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp khiến nhiều người bệnh đối mặt với nỗi lo chờ máu để điều trị, có nguy cơ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của các bệnh nhân. Đó là thách thức lớn trong công tác khám, chữa bệnh và cũng là động lực để các cơ quan, tổ chức, đặc biệt là cán bộ, nhân viên y tế tham gia hiến máu tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng.

Ngày 22/2, Bệnh viện K phối hợp cùng Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “Blouse trắng - Trái tim hồng” với sự đăng ký tham gia của gần 300 cán bộ y tế bệnh viện K, BV sẽ tiếp nhận khoảng 300 đơn vị máu. Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc được tổ chức thường niên trong 6 năm vừa qua tại bệnh viện. Hội trường Bệnh viện K "ấm" hơn bao giờ hết bởi những "trái tim hồng" đang thực hiện nghĩa cử cao đẹp, ý nghĩa, xúc động giữa cái rét ngọt của Hà Nội ngày cuối đông.

Ban lãnh đạo bệnh viện đã động viên tinh thần các cán bộ y tế tham gia hiến máu tiếp tục cống hiến hết mình trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt là vào thời điểm diễn biến phức tạp của dịch bệnh. TS.BS Nguyễn Tiến Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Bệnh viện chia sẻ: “Gần 300 cán bộ bệnh viện tham gia Ngày hội hiến máu vì người bệnh”./.

PV

Bình luận

    Chưa có bình luận