'Giải dù lượn hạ cánh chính xác Hà Nội mở rộng 2019'

Giải HCCX 2019 có tổng giá trị giải thưởng 50 triệu đồng, gồm các giải: Nhất, Nhì, Ba cho các hạng mục đơn nam, đơn nữ, đồng đội (5 người) và 1 Giải đặc biệt.

 

“Giải dù lượn hạ cánh chính xác Hà Nội mở rộng 2019” (HCCX 2019) do UBND thành phố Hà Nội, Sở VH-TT Hà Nội tổ chức, Hội dù lượn thành phố Hà Nội là đơn vị thực hiện.

Giải dù lượn HCCX Hà Nội mở rộng 2019 là tiền đề để tuyển chọn phi công cho đội tuyển dù lượn Quốc gia.

Giải sẽ chính thức diễn ra từ ngày 21-24/11/2019 tại khu vực núi Đồi Bù, xã Nam Phương Tiến, Huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội. Giải là tiền đề để thành lập đội tuyển HCCX của Hà Nội và đội tuyển HCCX Việt Nam tham gia các giải thi đấu trong nước và quốc tế trong thời gian sắp tới.

Đây là lần thứ 2 Thành phố Hà Nội tổ chức Giải dù lượn HCCX tại điểm bay Núi Đồi Bù, xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ.

Đối tượng tham gia giải bao gồm tất cả các phi công dù lượn trong và ngoài nước có chứng chỉ dù lượn quốc tế (P3 hoặc tương đương) hoặc được bảo lãnh trình độ tại câu lạc bộ chủ quản có tư cách pháp nhân. Theo đại diện BTC cho biết, đến thời điểm hết hạn đăng ký, giải HCCX 2019 đã có 120 phi công trong nước và quốc tế đăng ký tham gia.

Giải HCCX Hà Nội mở rộng 2019 được tổ chức theo tiêu chuẩn của Hiệp hội dù lượn quốc tế FAI.

Giải HCCX 2019 có tổng giá trị giải thưởng 50 triệu đồng, gồm các giải: Nhất, Nhì, Ba cho các hạng mục đơn nam, đơn nữ, đồng đội (5 người) và Giải đặc biệt của nhà tài trợ Advance.

Anh Trần Quốc Toản, Phó chủ tịch - Tổng thư ký Hội dù lượn thành phố Hà Nội, đại diện BTC cho biết: Rút kinh nghiệm từ mùa giải trước (năm 2017), năm nay BTC lựa chọn tổ trọng tài là những phi công có nhiều năm kinh nghiệm và có kỹ thuật cao, là những phi công có chứng chỉ trình độ P5 (Trình độ cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế IPPI của Hiệp hội dù lượn quốc tế FAI)./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận