Đội tuyển Việt Nam tăng hạng vượt bậc

Trước khi bước vào trận thư hùng với Thái Lan, đội tuyển Việt Nam đã nhận tin rất vui khi tiếp tục có sự thăng tiến trên bảng xếp hạng của FIFA.

 

Vào lúc 20h tối mai (19/11) đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc so tài với Thái Lan thuộc lượt trận thứ 5 của bảng G, vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á.

Trước khi bước vào trận thư hùng với Thái Lan, đội tuyển Việt Nam đã nhận tin rất vui khi tiếp tục có sự thăng tiến trên bảng xếp hạng của FIFA. Chiến thắng 1-0 trước UAE vào ngày 14/11 đã giúp được cộng thêm 15.05 điểm, qua đó nâng tổng điểm trên bảng xếp hạng FIFA từ 1.245 lên 1.260 điểm.

Bàn thắng của Tiến Linh giúp đội tuyển Việt Nam dẫn đầu bảng G cũng như tăng thứ hạng trên BXH FIFA (Ảnh: KT).

Với số điểm này, Việt Nam sẽ vượt qua Luxembourg (1.248 điểm), Madagascar (1.249 điểm) và Kyrgyz Republic (1.249 điểm) để thăng tiến lên hạng 94 thế giới.

Tuy nhiên, với việc hai đội tuyển đứng trên Việt Nam là đảo Síp và và Congo vừa để thua những trận vừa qua ở vòng loại Euro và vòng loại giải vô địch châu Phi, Việt Nam đã vượt qua hai đội tuyển này và tiếp tục có sự thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA khi leo lên 2 bậc, xếp thứ 92 thế giới.

Ngọc Thắng/VOV2

 

Bình luận

    Chưa có bình luận