Đỗ Duy Mạnh: Khát vọng dự World Cup

Mạnh đang có cuộc sống khiến nhiều cầu thủ ao ước khi vừa thành công trong sự nghiệp quần đùi áo số, vừa lấy được người vợ giỏi giang, xinh đẹp.

 

Lễ thành hôn của cầu thủ bóng đá Đỗ Duy Mạnh diễn ra vào ngày 9/ 2/ 2020 tại thôn Giao Tác (xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội) là sự kiện được người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất quan tâm. Chú rể hiện là trung vệ tuyển thủ Quốc gia, còn cô dâu Nguyễn Quỳnh Anh là con gái út của ông Nguyễn Giang Đông - cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn.

Đám cưới “hot”

Lễ thành hôn của Duy Mạnh - Quỳnh Anh quy tụ nhiều ngôi sao bóng đá. Hình ảnh rực rỡ của đám cưới “trong mơ” này ngập tràn trên mạng xã hội. Hình ảnh về đám cưới hoành tráng liên tục được cập nhật. Thú vị nhất là tấm ảnh trên trang cá nhân của trung vệ Trần Đình Trọng, chụp chiếc phong bì ghi dòng chữ HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam chúc mừng hạnh phúc!”. “Người cha” đặc biệt của các tuyển thủ, thầy Park gửi một đoạn video ghi lời chúc hạnh phúc đến cầu thủ Duy Mạnh bằng tiếng Hàn, tiếng Việt và cả tiếng Anh. Tổ chức giữa mùa dịch covid-19, gia đình Duy Mạnh bảo vệ khách bằng việc phát khẩu trang và bố trí một chiếc bàn dài rộng để nước rửa tay khô cho khách sử dụng trước khi vào dự lễ.

Lễ thành hôn của cầu thủ bóng đá Đỗ Duy Mạnh diễn ra vào ngày 9/ 2/ 2020.

Duy Mạnh và Văn Quyết không chỉ cùng thi đấu ở CLB Hà Nội. Sau đám cưới Duy Mạnh, cả hai trở thành anh em cột chèo (Văn Quyết đã kết hôn với Huyền Mi - con gái lớn của cựu Chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn). Nói về cậu con rể Đỗ Duy Mạnh, ông Nguyễn Giang Đông, nhận xét đầy tự hào: “Con rể thì tốt rồi, một cầu thủ trung vệ của đội tuyển Việt Nam, to cao đẹp trai thế thì không có gì để chê cả”.

Mong ước được một lần dự World Cup

Duy Mạnh hiện là học trò cưng của HLV Park hang Seo. Mạnh có nước da trắng trẻo cùng gương mặt thư sinh, nhưng trên sân cỏ, anh là cầu thủ chỉn chu, chững chạc và thể hiện được sự mạnh mẽ cần thiết. Kết hôn khi tuổi đời còn khá trẻ (24 tuổi), Duy Mạnh cho rằng: “Duyên số đến thì mình đón nhận, chẳng biết thế nào là sớm hay muộn. Lấy vợ rồi thì phải cố gắng và có trách nhiệm nhiều hơn để giúp đỡ vợ con”.

Vào thời điểm năm 2008, Đỗ Duy Mạnh còn là một cậu bé nhặt bóng trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, chứng kiến tiền vệ Minh Phương chuyền bóng cho Lê Công Vinh ghi bàn thắng quyết định trước Thái Lan. 10 năm sau, cậu bé nhặt bóng ngày nào trở thành một trong những nhân tố chủ chốt đưa đội tuyển Việt Nam chinh phục cúp vàng Đông Nam Á 2018. Hiện tại, Duy Mạnh được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam, bên cạnh Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Tiến Dũng.

Vợ chồng Duy Mạnh rạng rỡ trong đám cưới.

2 năm qua là khoảng thời gian tuyệt vời của Đỗ Duy Mạnh. Anh có mặt và gặt hái thành công trong tất cả các giải đấu lớn. Với phong độ ổn định, tuổi còn trẻ, Duy Mạnh sẽ còn gặt hái được nhiều thành công. Duy Mạnh chia sẻ về mục tiêu quan trọng sắp tới: “Đội tuyển có giải đấu quan trọng là vòng loại World Cup. Em mong muốn duy trì phong độ thi đấu thật tốt để có tên trong danh sách đội tuyển. Mong ước của em là được 1 lần vào vòng chung kết World Cup”.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận