Xác định 4 đội bóng cuối cùng vào tứ kết Europa League

Rạng sáng 7/8, giải bóng đá Europa League đã diễn ra các trận đấu còn lại vòng 1-0, 4 đội bóng cuối cùng giành quyền vào vòng tứ kết đã được xác định.

 

Đêm 6/8 và rạng sáng 7/8, giải bóng đá Europa League đã diễn ra các trận đấu còn lại vòng 1-0, 4 đội bóng cuối cùng giành quyền vào vòng tứ kết đã được xác định.

Ở trận đấu đáng chú ý nhất giữa Sevilla và AS Roma, đại diện của Tây Ban Nha tỏ rõ là đội bóng giàu truyền thống nhất ở đấu trường này (với 5 lần vô địch) đã dễ dàng kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau những cơ hội liên tiếp được tạo ra trước khung thành của đội bóng Italia, phút 22 trong 1 tình huống dâng cao tấn công, hậu vệ trẻ Sergio Reguilon đã có pha đột pha dũng mãnh giúp Sevilla mở tỷ số của trận đấu.

MU là một trong 4 đội bóng góp mặt ở Tứ kết Europa League. (Ảnh: KT)

Những phút cuối hiệp 1, Roma chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ nhưng họ nhanh chóng phải nhận trái đắng khi En-Nesyri lập công sau một pha phản công sắc bén giúp đại diện của Tây Ban Nha nhân đôi cách biệt. Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra cởi mở hơn với những pha tấn công ăn miếng trả miếng của cả 2 đội, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Giành chiến thắng chung cuộc 2-0, Sevilla ghi tên mình vào vòng tứ kết. Đối tiếp theo của thầy trò Julen Lopetegui sẽ là Wolverhampton đội bóng vừa có chiến thắng 1-0 trước Olympiacos và giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận.

Ở trận đấu còn lại Bayer Leverkusen có chiến thắng 1-0 trước Rangers và sẽ đối đầu với Basel đội bóng cũng có chiến thắng 1-0 trước Eintracht Frankfurt và giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận./.

Khuất Tú/VOV2

 

Bình luận

    Chưa có bình luận