VinFast bắt đầu bàn giao xe VF 7 cho khách hàng

Mẫu SUV điện hạng C của VinFast đã chính thức đến tay những khách hàng đầu tiên.

 

Mẫu SUV điện hạng C của VinFast đã chính thức đến tay những khách hàng đầu tiên. Xe đẹp, hoàn thiện xuất sắc là cảm nhận ban đầu của chủ nhân khi tận tay cầm lái VinFast VF 7 bản thương mại.

“Quá đẹp, hoàn thiện chỉn chu không điểm trừ”

“Hài lòng” là cảm nhận được anh Nguyễn Mạnh Thắng (admin cộng đồng Oto+, chuyên gia Kênh Whatcar) chia sẻ trên trang cá nhân khi là một trong những người đầu tiên nhận bàn giao chiếc VF 7 trên toàn cầu.

Anh Nguyễn Mạnh Thắng là một trong những khách hàng đầu tiên nhận VF 7.

 “Mọi chi tiết đều chỉn chu. Dù đã mua xe nhiều rồi nhưng cảm giác nhận xe VF 7 vẫn rất đặc biệt”, vị chuyên gia nói sau khi “soi” từng li từng tí chiếc xe mới nhận. Anh Thắng chọn màu ghi xám với nội thất màu đen.

“Thứ mình thích nhất khi soi gầm của VF7 là hệ treo trông nhẹ nhàng hẳn. Pin CATL nhìn xịn sò hơn”, chia sẻ của anh Thắng nhận được hàng nghìn lượt tương tác từ cộng đồng ô tô. Phần đông dành lời khen về thiết kế và độ hoàn thiện của xe thương mại từ nội ngoại thất đến hệ thống khung gầm, và dự đoán mẫu xe SUV của VinFast sẽ là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe gầm cao cỡ C.

Những chiếc VF 7 bắt đầu lăn bánh trên các nẻo đường tại Việt Nam.

Từng thừa nhận bị chinh phục sau 5 phút “chạm mặt”, anh Lê Tùng Anh (Kênh Trắng Auto) đã quyết định đặt mua VF 7 và trở thành một trong những người đầu tiên nhận bàn giao mẫu xe điện tâm điểm của nhà VinFast.

“VinFast VF 7 quá đẹp và vừa vặn với triết lý thiết kế cao cấp được thừa hưởng từ VF 8 và VF 9”, chuyên gia từ Trắng Auto chọn chiếc VF 7 màu ghi xám với trần kính toàn cảnh Panorama.

Trong phần bình luận, rất đông tài khoản cá nhân cũng đồng tình bởi “ấn tượng thị giác” đặc biệt từ chiếc VF 7. Nhiều người bày tỏ thích mê vẻ nam tính, thể thao trên VF 7 với phần mui xe vuốt xuôi về phía sau phong cách coupe, kết hợp với la-zăng hợp kim 20 inch.

Mạnh, lanh, êm ái hơn hẳn xe xăng

Sở hữu hai mô tơ điện, cho tổng công suất 349 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, dẫn động 4 bánh toàn thời gian - VF 7 có sức mạnh động cơ lớn gấp 2-3 lần so với các dòng xe cùng phân khúc giá. Không ngạc nhiên khi VF 7 tạo sự phấn khích cho các chủ nhân ngay khi cầm lái.

Chuyên gia Nguyễn Mạnh Thắng cảm nhận VF 7 “quá êm”, bởi hệ thống treo đa điểm có kết cấu gọn gàng, linh hoạt và không quá cứng, kết hợp với hệ thống phanh đem lại cảm giác rất “lanh” và mượt mà. Anh Thắng ngay trong lần đầu đạp ga đã vô cùng bất ngờ bởi chiếc VF 7 lao vút đi và nhanh chóng chạm mốc 120 km/h. Ngoài khả năng tăng tốc ấn tượng, điều làm anh hài lòng là chiếc xe vẫn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát chuẩn xác.

VF 7 được đánh giá có nhiều điểm vượt trội các sản phẩm cùng phân khúc.

Trong khi đó, chuyên gia Lê Tùng Anh cho biết: “Khả năng cách âm của VF 7 bỏ xa với các đối thủ cùng phân khúc. Gần như không có tiếng ồn dội từ lốp lên dù đi qua mặt đường xấu”.

Đã từng trải nghiệm nhiều dòng xe điện, anh Lê Tùng Anh cho rằng khó quay lại với xe xăng khi đã lái xe điện VinFast. “Tôi chọn VF 7 bởi xe có đầy đủ các tính năng thông minh trên VF 8 trong một kích thước nhỏ gọn hơn”, anh nói.

Cụ thể, VF 7 được trang bị loạt tính năng hỗ trợ lái tiên tiến như giám sát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mở cửa, phanh tự động khẩn cấp phía trước, hệ thống camera 360 độ… Ngoài ra, trợ lý ảo tiếng Việt cũng là ưu thế độc quyền của xe điện VinFast với người dùng.

“VF 7 vượt trội so với xe xăng cùng phân khúc ở quá nhiều điểm. Mức giá hợp lý hơn, chi phí sử dụng tiết kiệm, các tính năng, công nghệ hướng tới người dùng bỏ xa đối thủ”, tài khoản cá nhân tên Mạnh Đình, bình luận trong bài chia sẻ về những chiếc VF 7 đầu tiên tới tay khách hàng.

Theo thông tin, sau đợt giao xe đầu tiên này, loạt xe VF 7 bản thương mại sẽ tiếp tục tới tay khách hàng ngay trong thời gian tới đây. Với loạt ưu điểm vượt trội cả về mẫu mã, sức mạnh và tính năng, mẫu SUV điện hạng C của VinFast dự báo sẽ là lựa chọn ưa thích của đông đảo người tiêu dùng.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận