Khai trương đường bay thẳng đầu tiên Đà Nẵng - Tokyo

Đường bay Đà Nẵng - Tokyo (Haneda) được khai thác khứ hồi từ ngày 30/10 với thời gian bay khoảng 5h30 phút mỗi chặng.

 

Sáng 31/10 tại thành phố Đà Nẵng, hãng Hàng không Vietjet chính thức khai trương đường bay quốc tế thứ 5 từ Việt Nam - Nhật Bản, kết nối thành phố biển Đà Nẵng với sân bay trung tâm Haneda của thủ đô Tokyo.

Là sân bay lớn nhất của Nhật Bản thuộc top đầu của châu Á, Haneda có vị trí thuận lợi với chưa đầy 30 phút di chuyển từ trung tâm Tokyo và là một trong những điểm trung chuyển lớn nhất từ châu Á đến các nước phương Tây thông qua đường bay nội địa và quốc tế rộng khắp.

Các hành khách từ sân bay trung tâm Haneda của Tokyo tới Đà Nẵng. Việc mở đường bay mới là thêm một lựa chọn di chuyển với chi phí tiết kiệm, giờ bay thuận tiện và kết nối dễ dàng hơn cho hành khách từ sân bay trung tâm Haneda của Tokyo tới Đà Nẵng, thành phố biển được yêu thích trên thế giới. Đường bay Đà Nẵng - Tokyo (Haneda) được khai thác khứ hồi từ ngày 30/10 với thời gian bay khoảng 5h30 phút mỗi chặng. Chuyến khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18h10 phút và đến Tokyo lúc 1h. Chiều ngược lại cất cánh lúc 2h 30 phút từ Tokyo và tới Đà Nẵng lúc 6h40 phút.

Đường bay mới từ Tokyo đến Đà Nẵng sẽ giúp hoàn thiện vòng kết nối từ Nhật Bản đến Việt Nam, đặc biệt là cụm điểm đến nổi bật của miền Trung như Đà Nẵng, Hội An, cố đô Huế, Quảng Bình và rộng hơn là khu vực châu Á. Ngược lại du khách và người dân miền Trung Việt Nam từ nay cũng có thể dễ dàng bay đến Nhật Bản và các quốc gia khác trong khu vực mà không cần phải di chuyển vào các trung tâm như trước đây.

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận