TPHCM: 280.000 vé tour du lịch giảm đến 70% nhằm kích cầu du lịch nội địa

Chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 chính thức bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài đến cuối năm.

 

Sáng nay (9/6), Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức Hội nghị kích cầu du lịch nội địa năm 2020. Chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 chính thức bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài đến cuối năm. Điểm nhấn của chương trình là nhóm các sản phẩm làm mới những điểm đến đặc trưng của TP.HCM với các ưu đãi giảm giá, kích cầu (gần 260 chương trình tour và 280.000 vé giảm giá lên đến 70%).

Dịp này, 12 điểm tham quan du lịch, vui chơi giải trí trên địa bàn TP sẽ giảm từ 20 - 50% giá vé vào cổng, trong đó Skydeck Bitexco giảm 50% giá vé, Khu du lịch Vàm Sát miễn phí vé vào cổng cho khách lẻ... Ngoài ra, trên địa bàn thành phố có 40 cơ sở lưu trú tham gia giới thiệu nhiều gói trải nghiệm đặc biệt như: nhóm khách sạn có chương trình phòng nghỉ giá 200.000/đêm, ưu đãi từ 22% đến 68%; nhóm nhà hàng giảm giá từ 30 - 55%...

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết: Liên kết trong xây dựng sản phẩm và quảng bá là một xu hướng mới mà TP.HCM và các tỉnh thành bạn đang thực hiện nhằm tạo ra những sản phẩm liên vùng, liên tuyến. “Trong chương trình kích cầu lần này, chúng tôi tự tin rằng khi du khách đến thành phố thì đồng thời cũng sẽ có những dòng du khách đến các tỉnh thành bạn, để tạo ra những tour tuyến hai chiều. Khi đó, các hãng hàng không, các hãng vận chuyển sẽ được thuận lợi”, ông Bùi Tá Hoàng Vũ nhấn mạnh.

TP.HCM chính thức ra mắt website kích cầu du lịch.

Chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 là hành động hưởng ứng và phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch phát động. Đến nay, có hơn 100 doanh nghiệp và các điểm tham quan, mua sắm trên địa bàn TP.HCM hưởng ứng chương trình. Dịp này, TP.HCM ra mắt website kích cầu du lịch (địa chỉ www.kichcaudulichtphcm.vn) nhằm công bố thông tin về các chương trình khuyến mãi cho du khách, thông tin về đơn vị tổ chức và chương trình tour./.

Duy Phương/VOV-TPHCM

 

Bình luận

    Chưa có bình luận