CLB Hà Nội vươn lên tốp đầu bảng xếp hạng giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia

Hà Nội đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Than khoáng sản Việt Nam và vượt qua chính đối thủ để vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

 

Trong trận đấu cuối cùng của vòng 11 giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia Cúp Thái Sơn Bắc 2019 diễn ra vào chiều qua (24/9) tại Hà Nam, Hà Nội đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Than khoáng sản Việt Nam và vượt qua chính đối thủ để vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Đội bóng của HLV Nguyễn Anh Tuấn nhập cuộc với quyết tâm rất lớn, trong khi Than khoáng sảnViệt Nam tiếp tục vận hành lối đá phòng ngự phản công như đã từng thực hiện thành công trước Phong Phú - Hà Nam.

 CLB bóng đá nữ Hà Nội đã vươn lên tốp đầu bảng xếp hạng giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia (ảnh: KT)Sau hiệp 1 kiểm soát bóng nhiều mà không ghi được bàn thắng, sang hiệp hai đội bóng thủ đô đã tận dụng tốt hơn những cơ hội của mình, trong đó Bùi Thị Trang mở tỷ số phút 62 còn tiền vệ Vạn Sự ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Nội từ cú đánh đầu ở phút 81.

Như vậy, sau vòng 11, TP.HCM I giữ vững ngôi đầu bảng với 23 điểm, hơn đội nhì bảng Phong Phú - Hà Nam 3 điểm và đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó Hà Nội bắt kịp 19 điểm với Than khoáng sản Việt Nam.

Vòng đấu tiếp theo của giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia 2019 sẽ diễn ra trong hai ngày 26 và 27/9, với các cặp đấu chủ nhà Phong Phú - Hà Nam gặp TP.HCM II, TP.HCM I gặp TNG Thái Nguyên và đội cuối bảng Sơn La gặp Hà Nội.

Việt Anh/VOV2

 

 

Bình luận

    Chưa có bình luận