Tạm dừng các chuyến bay từ Hải Phòng đi TP Hồ Chí Minh và ngược lại

Bộ Giao thông Vận tải vừa có văn bản số 5138/BGTVT-VT ngày 3/6/2021 về việc tạm dừng các chuyến bay từ thành phố Hải Phòng đi TP. Hồ Chí Minh và ngược lại.

 

Ngày 1/6/2021, Bộ Giao thông Vận tải (GT-VT) nhận được công văn của UBND TP Hải Phòng đề nghị tạm dừng các chuyến bay từ TP Hải Phòng đi TP Hồ Chí Minh và ngược lại. Trên cơ sở ý kiến của Cục Hàng không Việt Nam và Cục Y tế GT-VT (Bộ GT-VT), Bộ GT-VT thống nhất chủ trương về việc tạm dừng các chuyến bay từ TP Hải Phòng đi TP Hồ Chí Minh và ngược lại cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Tạm dừng các chuyến bay từ TP Hải Phòng đi TP Hồ Chí Minh và ngược lại.

Bộ GT-VT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương thông báo đến Hãng hàng không Việt Nam, các cơ quan, đơn vị liên quan đến việc khai thác các chuyến bay từ TP Hải Phòng đi TP Hồ Chí Minh và ngược lại để biết và thực hiện. Cục Hàng không Việt Nam chủ trì, phối hợp với Cục Y tế và các cơ quan, đơn vị thuộc UBND TP Hải Phòng tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh để có điều chỉnh khai thác vận tải hàng không đi đến thành phố Hải Phòng kịp thời.

Trước đó, do trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp tại TP Hồ Chí Minh, ngày 31/5, TP Hải Phòng đã quyết định tạm dừng hoạt động các tuyến vận tải hành khách cố định từ Hải Phòng đi TP Hồ Chí Minh và ngược lại. Đồng thời, Hải Phòng cũng áp dụng các biện pháp cách ly y tế tập trung theo quy định (21 ngày) đối với người đến/về Hải Phòng từ các khu vực, điểm dịch và vùng phong tỏa theo Chỉ thị 16/CT-TTG và cách ly tại nhà (14 ngày) đối với những người đến/về Hải Phòng từ các khu vực còn lại thuộc TP Hồ Chí Minh./.

Theo VOV/Đông Bắc

 

Bình luận

    Chưa có bình luận