EVN: Nhiều chương trình hỗ trợ trong Tháng tri ân khách hàng năm 2022

EVN triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề 'Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả'.

 

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

 Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 sẽ cơ bản diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022. Đối tượng của chương trình là tất cả khách hàng đang sử dụng điện, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Cùng thời gian này, các đơn vị thuộc EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở từng địa phương.

Trong Tháng tri ân khách hàng năm 2022, EVN sẽ triển khai nhiều hoạt động như: Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng; Hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của khách hàng trong thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng; Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp cùng các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Các Tổng Công ty Điện lực/ Công ty Điện lực cũng tổ chức triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội trong thời gian này. Cụ thể, tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn. Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII ở nhiều tỉnh thành phố do CBCNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 8 năm qua. Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Tập đoàn Điện lực Việt Nam trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Tập đoàn Điện lực Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội./.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận