Tai nạn giao thông liên tiếp tại Kim Thành - Hải Dương, nhiều người thương vong

  • 23/07/2019 10:31:48
  • VOV.VN và VTCNews
  • Xã hội
  • 0

Một xe tải bất ngờ đổ đè vào đoàn người ở Kim Thành, Hải Dương khiến ít nhất 5 người chết, 2 người bị thương, nguyên nhân do lái xe không làm chủ tốc độ.

 

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 6h30 sáng 23/7, tại km 63 trên QL5 đoạn qua khu vực Cầu Xây Lai Khê - xã Lai Vu huyện Kim Thành - Hải Dương, khiến ít nhất 6 người chết, 2 người bị thương. Trao đổi với phóng viên, Văn phòng Ban ATGT tỉnh Hải Dương xác nhận thông tin và cho biết, thời điểm trên 1 xe tải chưa rõ BKS đã bị đổ đè vào đoàn người đang đứng gần đó.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Theo thông tin, có 2 vụ TNGT xảy ra liên tiếp. Đầu tiên là xe khách 16 chỗ đâm chết một người đi bộ, có thể người này đi tập thể dục buổi sáng, vụ tai nạn xảy ra trên hướng từ Hải Phòng lên Hà Nội. 

Tiếp sau đó là vụ xe tải đâm và lật vào nhóm người đang đứng và di chuyển tới lối mở chắn gần chỗ vụ TNGT trước đó, khiến ít nhất 5 người nữa thiệt mạng, 2 người bị thương.

Hai vụ tai nạn khiến ít nhất 6 người chết, 2 người bị thương.

Danh tính các nạn nhân thiệt mạng trong 2 vụ tai nạn gồm:

Đào Quang Huấn - người dân xã Cộng Hòa (thiệt mạng trong vụ tai nạn đầu tiên);

Đào Quang Thuận, sinh năm 1961, Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hoà (Kim Thành);

Trương Minh Khang, sinh năm 1974 ở thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa (Kim Thành);

Nguyễn Quốc Hoàng, sinh năm 2002 ở thôn Thanh Liên, xã Cộng Hoà (Kim Thành);

Hoàng Thị Em, sinh năm 1985 ở huyện Mai Sơn (Sơn La);

Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1989 ở xã Thanh Hải (Thanh Hà).

Ngoài ra, cũng trên đoạn đường này trước đó xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khác giữa xe container và xe tải chở vật liệu làm 1 người thiệt mạng.

Như vậy, chỉ trong sáng 23/7, trên cùng đoạn đường thuộc quốc lộ 5 (qua xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành) xảy ra liên tiếp 3 vụ tai nạn giao thông làm 7 người thiệt mạng.

Quốc lộ 5 đoạn qua xã Cộng Hòa hiện tê liệt, các phương tiện ùn tắc kéo dài hàng chục km theo cả hai chiều Hà Nội - Hải Phòng.

Sau khi xảy ra tai nạn, Công an tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Kim Thành bảo vệ hiện trường, cấp cứu người bị nạn, khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ quy định của pháp luật, phân luồng giao thông. 

Bước đầu xác định lái xe tải gây tai nạn do không làm chủ tốc độ, anh này không có nồng độ cồn và đang được test ma túy.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận