Chủ tịch TPHCM: Đang xem xét cho ông Đoàn Ngọc Hải nghỉ việc

  • 16/08/2019 10:41:34
  • Duy Phương/VOV-TPHCM
  • Xã hội
  • 0

Theo nguyên tắc, đơn xin nghỉ việc của ông Hải phải được sự xem xét, chấp thuận của tổ chức thì mới được giải quyết nghỉ việc

 

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết, Ban cán sự Đảng UBND thành phố đã trình Ban Thường vụ Thành uỷ xem xét, đồng ý chủ trương giải quyết đơn xin nghỉ việc của ông Đoàn Ngọc Hải.

Theo Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thành Phong, sau khi nhận quyết định bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn, ngày 4/6 ông Đoàn Ngọc Hải đã có đơn từ chức và xin nghỉ không lương. Do đó, thành phố quyết định không thi hành kỷ luật ông Hải.

Ông Đoàn Ngọc Hải (áo trắng) trong một lần xuống đường lập lại trật tự.Lý do ông Hải xin từ chức được nêu trong đơn rằng ông không có bằng cấp liên quan đến ngành xây dựng, kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng… không có trình độ chuyên môn về ngành xây dựng, không phù hợp với năng lực sở trường, chuyên môn được đào tạo thì sẽ không thể làm tốt khi đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn.

Theo nguyên tắc, đơn xin nghỉ việc của ông Hải phải được sự xem xét, chấp thuận của tổ chức thì mới được giải quyết nghỉ việc, cho đến lúc đó ông Hải vẫn phải chấp hành sự phân công của tổ chức.

Duy Phương/VOV-TPHCM

 

Bình luận

    Chưa có bình luận