Hải Dương: Lập các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19

  • 14/08/2020 11:38:57
  • Linh Giang/VOV-Đông Bắc
  • Xã hội
  • 0

Từ 0 giờ ngày 14/8, TP. Hải Dương thực hiện cách ly xã hội trong vòng 15 ngày và lập 17 chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại các cửa ngõ ra vào thành phố…

 

Ngay từ đêm 13/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của thành phố Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đã bố trí lực lượng thiết lập 17 chốt kiểm soát dịch tại các cửa ngõ ra vào thành phố, các tuyến giao thông chính và các khu vực bị phong tỏa sau khi phát hiện các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

17 chốt kiểm soát dịch tại các cửa ngõ ra vào thành phố, các tuyến giao thông chính của thành phố Hải Dương.
 

Tại tất cả các chốt, bố trí lực lượng công an, y tế, quân sự, đoàn thanh niên và các lực lượng khác do công an là trưởng chốt trực 24/24 giờ với 3 ca trực/ ngày/chốt.

Ngành y tế phun khử khuẩn khu vực đường Ngô Quyền và khu vực cách ly tập trung tại ký túc xá trường Đại học Hải Dương.

Các khu vực có nguy cơ cao cũng được phun sát khuẩn ngăn ngừa mầm bệnh.

TP. Hải Dương thực hiện cách ly xã hội từ 0 giờ ngày 14.8, trong vòng 15 ngày, theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình; thôn, khu dân cư cách ly với thôn, khu dân cư; xã, phường cách ly với xã, phường; phân xưởng, nhà máy sản xuất phải bảo đảm khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang, thực hiện khử trùng theo quy định.

Tạm dừng tất cả các hoạt động tập trung đông người, các điểm kinh doanh các mặt hàng không thiết yếu.

Các lực lượng chức năng nhắc nhở người dân tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh, hạn chế đi lại và đeo khẩu trang khi ra đường.

Linh Giang/VOV-Đông Bắc

 

Bình luận

    Chưa có bình luận