Kinh tế

Tình hình trong nước và quốc tế
  • Tập huấn chuyên sâu về cam kết trong CPTPP
  • Tập huấn chuyên sâu về cam kết trong CPTPP

    • 09/07/2020 03:58:21
    • Ánh Phương
    • 0

    Hội nghị diễn ra trong 2 ngày từ 9/7 - 10/7 với 3 phiên tập huấn chuyên sâu, gồm các nội dung liên quan đến hàng hóa, quy tắc xuất xứ và dịch vụ - đầu tư.

  • Cơ hội nào dành cho các doanh nghiệp Pháp?
  • Cơ hội nào dành cho các doanh nghiệp Pháp?

    • 08/07/2020 12:00:00
    • Ánh Phương
    • 0

    'Cơ hội nào dành cho các doanh nghiệp Pháp?'. Đây là chủ đề của Hội thảo trực truyến về Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA).

  • Nghịch lý dòng vốn
  • Nghịch lý dòng vốn

    • 09/07/2020 12:00:00
    • Thu Thùy
    • 0

    Thực tế cho thấy, doanh nghiệp vẫn khó tiếp cận vốn vay với lãi suất ưu đãi, thậm chí phải quen biết mới mong tiếp cận khoản tài chính...

Thị trường

Doanh nghiệp

  • Quỹ Hy Vọng ký kết tài trợ dự án kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
  • Quỹ Hy Vọng ký kết tài trợ dự án kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

    • 26/04/2024 12:00:00
    • Vân Anh
    • 0

    Mới đây, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng Quản lý Quỹ Hy Vọng - ông Trương Gia Bình đã có buổi lễ ký kết với thỏa thuận tài trợ Dự án 'Hành trình tham quan lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ' cùng ông Olivier Brochet - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam.

Góc nhìn kinh tế

  • Thị trường chứng khoán đang đo nhà đầu tư
  • Thị trường chứng khoán đang đo nhà đầu tư

    • 24/04/2024 09:27:04
    • Thu Thùy
    • 0

    Tuần trước giao dịch ảm đạm đối với thị trường chứng khoán Việt Nam, khi cả 4 ngày giao dịch (thứ năm 18/4 nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương), VN-Index đã mất 105 điểm.

  • Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cần tâm thế mới
  • Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cần tâm thế mới

    • 13/03/2024 09:53:25
    • Chuyên gia kinh tế Vũ Vinh Phú
    • 0

    Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng có hiệu lực thi hành từ 1/7/2024, bổ sung một số điều quan trọng nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng